Lộ diện mẫu điện thoại Reno8 của nhà OPPO: Khả năng xử lý hình ảnh đỉnh cao

Cập nhật: 19:45 | 29/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau Reno8 5G và Reno8 Z 5G, theo dự kiến chỉ vài ngày nữa OPPO sẽ trình làng mẫu điện thoại mới thuộc dòng sản phẩm Reno8 - đó là Reno8 Pro.

Ra mắt mẫu điện thoại mới: Màn hình OLED 6,92 inch, camera 64MP, giá bán 5,6 triệu đồng

Chưa đến 4 triệu, người dùng đã có thể sở hữu ngay smartphone “sang - xịn - mịn”

Điện thoại Vivo V25: Thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera đẹp và giá rẻ là ưu thế hút khách

Thiết kế thời thượng, mới mẻ

Sản phẩm lần này sử dụng kiểu thiết kế vuông vức hợp xu hướng, cùng với đó là khung viền kim loại và mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp cho thiết bị có được độ bền bỉ cao hơn. Điểm thú vị ở phần mặt lưng mẫu điện thoại này là cụm camera được tạo hình liền mạch và sử dụng kiểu thiết kế nổi 3D. Để tránh bị trầy xước camera nên hãng cũng đã đưa hai vùng ống kính này đặt sâu hơn thay vì chỉ là một “cục” lồi trên ở mặt lưng. Thiết kế này mang tới cảm giác tinh tế và sang trọng hơn.

OPPO Reno8 Pro
Nguồn ảnh: Intenet

Các hình ảnh lộ diện đã cho thấy chiếc máy với màu xanh ngọc lục bảo. Màu xanh nhẹ không quá đậm toát lên vẻ sang trọng.

Không gian hiển thị rộng lớn

Với một màn hình có kích thước lên đến 6.7 inch giúp người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm chơi game hay xem phim được đã mắt nhờ nội dung được hiển thị to rõ cùng một không gian thao tác cực kỳ rộng lớn.

OPPO Reno8 Pro sử dụng công nghệ màn hình AMOLED và độ sáng tối đa 800 nits giúp tái hiện màu đen sâu cho ra hình ảnh chân thực. Ngoài ra độ sáng cao còn giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị ở ngoài trời một cách dễ dàng hơn.

Nhiếp ảnh chuyên nghiệp nhờ camera chất lượng

OPPO Reno8 Pro
Nguồn ảnh: Intenet

Đây được xem là lần đầu tiên OPPO đưa NPU MariSilicon X qua dòng sản phẩm Reno nhằm cạnh tranh trực tiếp với nhiều hãng khác ở phần chụp ảnh. Với chức năng xử lý thuật toán đỉnh cao nên những bức ảnh chụp đêm hay tấm hình nhiều màu sắc đi chăng nữa thì OPPO Reno8 Pro vẫn cho ra kết quả hết sức ưng ý.

Thiết bị được trang bị 3 camera trong đó camera chính có độ phân giải lên tới 50 MP giúp ghi lại những khoảnh khắc thường ngày cực kỳ sắc nét. Với những bạn thường xuyên quay phim với mục đích sản xuất nội dung, thì tính năng quay video 4K sẽ là một điểm rất sáng giá mà bạn nên để tâm so với các sản phẩm khác có cùng phân khúc trên thị trường.

Mặt trước của điện thoại sẽ được trang bị camera selfie có độ phân giải 32 MP cùng với các tính năng thông minh như: Chụp đêm, làm đẹp, xóa phông. Giờ đây người dùng có thể tự tin tạo dáng với những bức ảnh tự chụp khi chất lượng cho ra hứa hẹn sẽ làm bạn cực kỳ ưng ý.

Hiệu năng mạnh mẽ cân mọi tác vụ hàng ngày

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

MediaTek Dimensity 8100 Max là chipset được chọn để trang bị cho OPPO Reno8 Pro có tốc độ xung nhịp tối đa đạt được lên tới 2.85 GHz. Giờ đây với những nhu cầu sử dụng cơ bản thì máy hoàn toàn có thể xử lý một cách vi vu và mượt mà hay chơi được những tựa game hiện hành ở mức đồ họa cao.

Điện thoại RAM 12 GB quả thực là một mức dung lượng lý tưởng dành cho những ai thường xuyên sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, bởi tình trạng giật lag hay tải lại ứng dụng từ đầu cũng hiếm khi xảy ra trên OPPO Reno8 Pro.

Hỗ trợ sạc pin nhanh chóng

Nhằm tối ưu thời gian sạc để khách hàng không phải chờ đợi quá lâu thì OPPO cũng đã trang bị thêm cho máy công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 80 W, giờ đây người dùng chỉ cần mất chưa tới 10 phút là có đủ dung lượng pin đáp ứng cho việc nghe gọi cả ngày dài.

Máy được cho là có giá khoảng 45.000 INR (khoảng 13.3 triệu đồng).

OPPO Reno8 Pro là một chiếc smartphone toàn diện khi được nâng cấp đầy đủ từ cấu hình, thiết kế cho đến camera, đặc biệt trong số đó là NPU MariSilicon X với khả năng xử lý hình ảnh đỉnh cao giúp bạn có được những thước phim hay bức ảnh cực kỳ chất lượng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Không phải fan Android vẫn “phải lòng” trước “chiến hạm” giá rẻ sắp ra mắt nhà Nokia

Tuy đã trở lại khá lâu nhưng Nokia vẫn chưa để lại quá nhiều sự nổi bật đến cho người dùng. Hãng đã cho ra ...

Điện thoại "quốc dân" nhà Xiaomi "siêu sale": "Ngậm ngùi" về với phân khúc "bình dân"

Cuối tháng 9 này, chiếc điện thoại được xem là "quốc dân" nhà Xiaomi lại vừa tiếp tục sale cực mạnh, chính thức về với ...

Samsung Galaxy S20 FE "tri ân" các fan chỉ còn 5 triệu: Mức giá tưởng chỉ có "trong mơ"

Cuối tháng 9 này, giá Samsung Galaxy S20 FE đang được bán ở mức giá chỉ hơn 5 triệu, thậm chí còn rẻ hơn so ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm