Điện thoại ASUS Zenfone 9 rò rỉ thông tin ra mắt": Thiết kế nhỏ gọn, dũng mãnh

Cập nhật: 16:53 | 16/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Năm ngoái, ASUS đã giới thiệu ZenFone 8 như một chiếc flagship nhỏ gọn tại các thị trường khác nhau. Giờ đây, một báo cáo của Pricebaba đã tiết lộ rằng điện thoại ZenFone 9 sắp ra mắt có số model AI2202.

Điện thoại ASUS Zenfone 9 rò rỉ thông tin ra mắt
Điện thoại ASUS Zenfone 9 rò rỉ thông tin ra mắt": Thiết kế nhỏ gọn, sức mạnh "trâu bò"

ASUS đã ra mắt dòng Zenfone 8 vào năm ngoái với cấu hình mạnh mẽ. Giờ đây, người dùng đang mong đợi thế hệ tiếp theo là dòng Zenfone 9 trình làng. Một rò rỉ mới đây đã chính thức xác nhận thiết kế, cũng như thông số cấu hình chính của ASUS Zenfone 9.

Theo đó, một đoạn video quảng bá được cho là của ASUS Zenfone 9 đã bị rò rỉ. Chiếc điện thoại sẽ được trang bị màn hình dạng đục lỗ với tấm nền Samsung AMOLED 5.9 inch, hỗ trợ tần số quét 120 Hz.

ASUS Zenfone 9 2022 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất và mạnh mẽ nhất của Qualcomm. Mặt sau của máy có thiết lập cụm camera kép với cảm biến camera Sony IMX766 50 MP, hỗ trợ chống rung sáu trục để ổn định video.

Zenfone 9 dự kiến sẽ được trang bị viên pin với dung lượng 4300mAh, đây là một sự nâng cấp so với viên pin 4000mAh trên Zenfone 8. Cùng với đó là khả sạc nhanh với công suất 65W. Video rò rỉ xác nhận sự hiện diện của jack âm thanh 3.5mm.

Điện thoại ASUS Zenfone 9 rò rỉ thông tin ra mắt

Các tin đồn khác đã tiết lộ rằng, mẫu flagship nhỏ gọn sắp tới của ASUS sẽ đi kèm với RAM 8GB/16GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB/512GB, camera trước 12 megapixel và sạc nhanh 30W.

Các tính năng khác sẽ bao gồm khả năng kháng bụi kháng nước IP68, cảm biến vân tay đặt ở cạnh hông, hệ thống loa kép và nhiều tùy chọn màu sắc. Sản phẩm dự kiến sẽ có giá bán vào khoảng 800 Euro (khoảng 18.8 triệu đồng) – 900 Euro (khoảng 21.1 triệu đồng).

Điện thoại ASUS Zenfone 9 rò rỉ thông tin ra mắt

ASUS vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chính thức nào về Zenfone 9 tại thời điểm này nhưng qua vài thông rò rỉ, có thể thấy đây sẽ là dòng điện thoại đáng mong chờ trong thời gian tới.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất giữa tháng 7/2022: iPhone "toát mồ hôi"

Điện thoại Samsung hiện nay đang là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Người dùng sẽ có rất ...

Giá điện thoại iPhone, samsung tiếp tục giảm mạnh: "Dọn đường" cho iPhone 14?

Hiện nay, hàng loạt các mẫu iPhone và samsung đều ghi nhận mức giảm giá kỷ lục. Động thái giảm giá mạnh này có thể ...

Điện thoại Vivo Y77 5G được ấn định ngày ra mắt: "Giá Xiaomi, trải nghiệm iPhone"

Vivo được cho là đang chuẩn bị ra mắt điện thoại Vivo Y77 5G mới tại Malaysia. Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, hứa ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm