Điểm mặt 3 chiếc điện thoại "rẻ mà chất" mới nhất: Nokia "khai sinh" huyền thoại

Cập nhật: 10:40 | 27/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Tháng 8, đa số những điện thoại vừa mở bán đều có cấu hình khá, thiết kế bền bỉ và mức giá vừa túi tiền của người dùng bình dân. Cùng điểm qua 3 chiếc điện thoại ngon nhất vừa “lên kệ” tháng 8.

"Siêu phẩm" điện thoại giá rẻ, hứa hẹn áp đảo Nokia G50: Giật mình hình bóng iPhone

Bảng giá iPhone 11 ngày 28/8/2022: Giảm quá nửa, tiền ít vẫn có "siêu phẩm"

Điện thoại Nokia G11 Plus (Giá từ 3,39 triệu đồng)

Với những fan hâm mộ điện thoại Nokia, Nokia G11 Plus sẽ là sản phẩm không thể bỏ lỡ trong tháng này. Điện thoại Nokia mới đã có mặt trên một số hệ thống bán lẻ chính hãng trong nước với 2 tuỳ chọn bộ nhớ 32GB và 64GB.

Điểm mặt 3 chiếc điện thoại

Được cung cấp sức mạnh bởi chip Unisoc T606 + RAM 3GB nên máy chỉ đem tới hiệu năng trung bình, phù hợp cho người dùng phổ thông, không thường xuyên xử lý các tác vụ phức tạp. Bù lại, camera sau chính 50MP + camera phụ 2MP cũng đủ để thu lại hình ảnh rõ nét trong điều kiện ánh sáng tốt. Viên pin 5000 mAh được tích hợp bên trong đảm bảo sử dụng liên tục tới 2 ngày dài.

Vivo Y22s (Từ 5,9 triệu đồng)

Nếu muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ với cấu hình đủ khoẻ để chơi game Pubg, Liên quân Mobile,...thì Vivo Y22s sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Phía trước máy là màn hình 6,55 inch với tốc độ làm mới 90Hz nên sẽ cho trải nghiệm xem video và chơi game khá mượt mà.

Điểm mặt 3 chiếc điện thoại

2 ống kính lớn ở mặt sau chứa cảm biến 50MP và 2MP, cho phép người dùng chụp được ảnh sắc nét và sống động. Cảm biến vân tay được đặt ở nút nguồn, giúp mở khoá và thanh toán tiện lợi hơn. Và về thiết kế tổng thể, điện thoại cũng rất hút mắt với cạnh phẳng, 2 tuỳ chọn màu: xanh và đen cũng dễ dàng phối đồ.

Vivo T1x (Từ 6,49 triệu đồng)

Cũng trong tháng này, Vivo T1x mới được xuất hiện tại Việt Nam với giá bán hấp dẫn. Giống như các smartphone tầm trung khác, điện thoại cũng có màn hình 6,58 inch thiết kế "giọt nước", pin 5000 mAh và camera chính 50MP, cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong cả ngày, chụp ảnh chất lượng khá.

Điểm mặt 3 chiếc điện thoại

Hiệu năng từ chip Snapdragon 680 + RAM 8GB + ROM 128GB dư sức đáp ứng mọi ứng dụng phổ biến, bao gồm cả một số game di động. Đồng thời, Vivo T1x cũng có thiết kế chống bám vân tay cực tốt, trọng lượng nhẹ - 182g nên dễ mang theo.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Siêu phẩm" điện thoại giá rẻ, hứa hẹn áp đảo Nokia G50: Giật mình hình bóng iPhone

Chiếc điện thoại mới nhất nhà Xiaomi được cho là sẽ ra mắt trong vòng 1 tuần tới với cấu hình cực đỉnh cùng giá ...

Bảng giá iPhone 11 ngày 28/8/2022: Giảm quá nửa, tiền ít vẫn có "siêu phẩm"

Khảo sát cuối tháng 8/2022, giá iPhone 11 đã giảm đến hơn 50%. Tại nhiều hệ thống bán lẻ lớn như FPT Shop, Thế giới ...

Bảng giá điện thoại Realme mới nhất cuối tháng 8/2022: Rẻ đến độ "muốn mua vài cái"

Tại thị trường điện thoại trong nước, Realme có lẽ là dòng điện thoại giá rẻ nhất, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm