Điểm danh 5 chiếc laptop Asus mỏng nhẹ, giá rẻ đáng sở hữu nhất năm 2022

Cập nhật: 05:15 | 25/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop mỏng nhẹ vẫn luôn được ưa chuộng bởi tính di động tiện lợi. Và bạn lại "bồ kết" thương hiệu Asus lẫy lững, hãy xem ngay bài viết dưới để chọn cho mình chiếc laptop Asus "đẹp, nhẹ, rẻ" nhé.

Asus Gaming ROG: Laptop gaming cực chất với mức giá cực... dễ chịu

Asus TUF Gaming: Laptop gaming giá rẻ nhưng trang bị cực chất

Asus Vivobook 14X OLED: Màn hình "mãn nhãn", hiệu năng mạnh mẽ với mức giá rẻ

Laptop Asus VivoBook X415EA i5 1135G7

Asus VivoBook X415EA có khối lượng máy chỉ 1.55 kg và độ dày khoảng 19.9 mm, dễ dàng đặt gọn trong balo, giỏ xách để bạn mang theo tới giảng đường, công sở hay sử dụng cho những chuyến công tác,... Laptop hoàn thiện với lớp vỏ nhựa màu bạc tinh tế, sang trọng, phù hợp ở mọi không gian.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Được trang bị chip xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 mạnh mẽ, hoạt động với 4 nhân 8 luồng, xung nhịp cơ bản đạt 2.4 GHz và ép xung lên đến 4.2 GHz giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà các tác vụ văn phòng quen thuộc như Excel, PowerPoint, Word,... hay làm việc trên các ứng dụng đồ họa 2D, chỉnh sửa hình ảnh trên Photoshop, Ai,…

Laptop Asus Vivobook có kích thước màn hình 14 inch, độ phân giải đạt chuẩn Full HD (1920 x 1080) sắc nét, kết hợp với tấm nền IPS tạo góc nhìn rộng đến 178 độ, mang đến không gian trải nghiệm mở rộng, đã mắt khi xem.

Độ sáng màn hình 250 nits ở mức cơ bản, được hỗ trợ chống chói Anti Glare nên thoải mái để sử dụng laptop ngoài trời, không bị lóa mờ, bảo vệ thị giác.

Giá tham khảo: 14.890.000đ

Laptop Asus VivoBook A415EA i5 1135G7

Laptop Asus VivoBook gây ấn tượng cho bạn ngay cái nhìn đầu tiên với lớp vỏ nhựa và mặt lưng bằng kim loại màu bạc sáng, toát lên vẻ ngoài tuy đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn thanh tao, nhã nhặn. Bề dày máy 17.9 mm cùng cân nặng chỉ vỏn vẹn 1.4 kg giúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm máy bằng một tay hay cất máy vào balo rồi mang đến khắp mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình Full HD 14 inch hiển thị rõ ràng, sắc nét hình ảnh, nội dung, người dùng không cần lo bị chói, lóa vì máy đã trang bị công nghệ chống chói Anti Glare hiện đại. Laptop sở hữu RAM 8 GB, có khả năng nâng cấp lên 24 GB dễ dàng cho bạn làm cùng lúc nhiều công việc mà không lo lag máy.

Sở hữu con chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 với hậu tố G là tiết kiệm điện năng giống dòng U trước đây nhưng khi trải qua các bài test trên Cinebench R23 với 5324 điểm đa nhân và 1283 điểm đơn nhân thì bạn sẽ thật sự bất ngờ về hiệu năng của chiếc Asus này. Dù là các tác vụ văn phòng đơn giản hay nặng hơn thế nữa là chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh cơ bản trên các phần mềm đồ họa như Photoshop, Lightroom,... thì máy vẫn có thể tối ưu được.

Giá tham khảo: 16.090.000đ

Laptop Asus ZenBook UX425EA i5 1135G7

Hiện đại, sang chảnh với lớp vỏ kim loại nguyên khối có gam màu xám chủ đạo, laptop Asus ZenBook phù hợp với mọi đối tượng người dùng đặc biệt là học sinh, sinh viên hay dân văn phòng. Khối lượng máy chỉ vỏn vẹn 1.17 kg giúp bạn di chuyển linh hoạt mọi lúc mọi nơi. Tính năng mở khóa gương mặt tích hợp với Camera IR hồng ngoại hiện đại cho phép đăng nhập máy dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho dữ liệu cá nhân.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 giúp bạn xử lý nhẹ nhàng mọi tác vụ học tập, văn phòng, giải trí cơ bản. Card tích hợp Intel Iris Xe Graphics cho các thao tác trên các ứng dụng của Adobe chạy ổn định, mượt mà. Tốc độ phản hồi cũng như đọc ghi được nâng cao nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng lag giật khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc nhờ bộ nhớ RAM 8 GB kết hợp với ổ cứng SSD 512 GB.

Màn hình có độ sắc nét cao vì được trang bị công nghệ 100% sRGB cùng LED Backlit cho trải nghiệm hình ảnh sống động, rực rỡ. Công nghệ Audio by Harman/Kardon lôi cuốn người dùng vào những phút giây giải trí trọn vẹn với chất âm to rõ cùng độ lọc khử tiếng ồn cao.

Giá tham khảo: 20.490.000đ

Laptop Asus ZenBook UX325EA i5 1135G7

Laptop Asus được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết với lớp vỏ làm từ kim loại nguyên khối cao cấp, sở hữu khối lượng 1.14 kg và dày 13.9 mm, dễ dàng nằm gọn trong balo, đồng hành cùng bạn đến bất kỳ đâu, phục vụ bạn trong suốt chuyến đi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Dọc hai bên laptop được trang bị các cổng kết nối thông dụng như 2 cổng Thunderbolt 4 USB-C, cổng USB 3.2, HDMI cùng đầu đọc thẻ Micro SD giúp bạn liên kết dễ dàng với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau một cách linh hoạt hơn mà không cần chuyển đổi rườm rà.

Bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 thế hệ mới nhất với 4 nhân 8 luồng mang lại hiệu suất CPU hàng đầu, đồ hoạ sống động, cung cấp tốc độ CPU 2.40 GHz và đạt tối đa đến 4.2 GHz nhờ Turbo Boost, giúp bạn hoàn thành các công việc văn phòng cơ bản như Word, Excel,... một cách hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Mang đến hình ảnh sắc nét chuẩn 8K nhờ card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics, thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo trong bạn cùng các công việc chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế đơn giản với các ứng dụng như Photoshop, Ai, Lightroom,...

Giá tham khảo: 20.690.000đ

Laptop Asus Vivobook 14X OLED A1403ZA i5 12500H

Laptop sở hữu lớp vỏ nhựa màu bạc tạo sự thanh lịch, sang trọng, nắp lưng không còn những họa tiết tạo hình chữ “A” nữa mà chỉ chứa duy nhất logo “Asus VivoBook” được làm nhỏ gọn trông rất hiện đại, xách ra quán cà phê học tập hay làm việc đều thu hút được ánh nhìn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tính linh hoạt cao với khối lượng 1.6 kg và độ dày 19.9 mm có thể bỏ gọn trong một ngăn của balo, mang theo khi đi học hay đi làm đều thuận tiện, phục vụ bạn ở mọi nơi khi xếp giao việc gấp hay quên nộp bài tiểu luận quan trọng cho thầy cô.

Asus Vivobook 14X OLED A1403ZA thiết kế vuông vức đầy tinh tế, bản lề chắc chắn hỗ trợ gập màn hình lên đến 180 độ cho bạn dễ dàng chia sẻ thông tin với người đối diện. Màn hình OLED hiển thị màu sắc chân thật đạt chuẩn 100% không gian màu DCI-P3.

Sở hữu sức mạnh bộ vi xử lý Intel Core i5 12500H thừa sức vận hành mọi tác vụ của một chiếc laptop học tập - văn phòng từ cơ bản đến nâng cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện các tác vụ phức tạp trên máy. Laptop SSD 512 GB mang đến không gian rộng lớn để mình có thể lưu trữ các tài liệu học tập, công việc và những file thiết kế, bài nhạc hay video yêu thích. Đồng thời chuẩn PCIe cũng cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh, khởi động máy hay mở ứng dụng cũng đều nhanh chóng chỉ trong vài giây.

Giá tham khảo: 20.090.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

MSI Modern 15: Laptop thế hệ mới với hiệu năng vượt trội trong phân khúc giá rẻ

Với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế bền bỉ cùng vẻ ngoài thanh lịch trẻ trung, laptop MSI Modern 15 A11MU 1022VN sẽ mang tới ...

Acer Predator Helios: Laptop gaming với sức mạnh đáng kinh ngạc

Với bộ vi xử lý Intel Core i9 11900H, laptop Acer Predator Helios 300 PH315-54-99S6 sẽ giúp đáp ứng hiệu suất chơi game và khối ...

Điểm danh 5 mẫu laptop nhẹ nhất thị trường 2022: Microsoft chiếm ưu thế

Bạn hay "xê dịch", ưu tiên của bạn là laptop mỏng nhẹ bởi tính linh động tuyệt vời kèm theo đó là thiết kế bắt ...

Hoàng Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm