Đến lượt xe máy Honda Lead "siêu sale" còn 8 triệu: "Tạm biệt" Vision

Cập nhật: 07:05 | 02/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Là một chiếc xe máy tay ga tầm trung, giá "xuất xưởng" mới tinh của Honda Lead hiện ở mức khá cao. Thế nhưng vẫn có một chiếc Lead bản "limited" có giá "giật mình" chỉ hơn 8 triệu...

Mẫu xe máy chị em thấy là "xiêu lòng": "Nhỏ mà có võ", sang trọng hết phần Honda SH

Honda Lead ngay từ khi ra mắt đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng, ngoại hình xe trung tính, hài hòa với các đường nét thanh thoát, tinh tế, ở phần đầu nổi bật lên là hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan ấn tượng.

Đến lượt xe máy Honda Lead

Xe sở hữu loạt trang bị vô cùng tiện ích như cốp xe “siêu to, khổng lồ” tới 35 lít chứa được mũ bảo hiểm cùng các đồ dùng khác, công tắc chân chống nghiêng an toàn, ổ khóa 4 trong 1 hiện đại, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu, đèn báo hiệu,... Ngoài ra, hãng còn đưa vào công tắc chân chống nghiêng, nếu khách hàng hạ chân chống xuống thì động cơ Honda Lead 2012 sẽ tắt máy.

Cung cấp sức mạnh cho “đàn anh” của Honda Vision là khối động cơ PGM-FI, Xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích xi-lanh 108 cm3, công suất tối đa 6,4kW/7.500 vòng/phút, mô-men cực đại 9,2N.m/6.000 vòng/phút. Khối động cơ này không chỉ mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ mà còn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Là một chiếc xe máy tay ga tầm trung, giá "xuất xưởng" mới tinh của Honda Lead hiện ở mức khá cao. Người dùng sẽ phải chi khoảng 40 triệu đồng để có thể sở hữu mẫu xe ga này nhà Honda.

Bão giảm giá vẫn chưa "buông tha" Honda SH: "Lung lay" danh hiệu xe máy hạng sang

Mới đây, một người đã đăng tải bài viết rao bán chiếc xe Honda Lead lên trang Chotot.com và nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Theo đó, đây là chiếc xe màu bạc, được đăng ký chính chủ vào năm 2012, mức ODO khoảng 12.483 km.

Đến lượt xe máy Honda Lead

Honda Lead 2012 được rao bán với giá 8.500.000 đồng, rẻ hơn khoảng 25.000.000 đồng so với giá thời điểm ban đầu mà hãng công bố từ 35.490.000 đồng, mức giá rao bán của xe còn thấp hơn giá xe Honda Vision đời mới khoảng 30.000.000 đồng.

Đến lượt xe máy Honda Lead

Trước khi mua xe, người tiêu dùng cần kiểm tra cẩn thận từng bộ phận, khả năng vận hành để tránh mua phải chiếc xe kém chất lượng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe máy điện giá rẻ đáng mua nhất nhà VinFast tháng 9: Chỉ 22 triệu là "lên đường"

Mẫu xe máy điện nhà Vinfast này có thiết kế nhỏ gọn sang trọng nhưng hiệu năng thì không thể xem thường, khi mà nó ...

Mẫu xe máy mới "cực ngầu, siêu khỏe": Honda Air Blade, SH 350i "chỉ biết ước"

Mẫu xe máy mới nhà Honda với trang bị và công nghệ hàng đầu hiện nay hứa hẹn sẽ "gọi gió hô mưa" tại thị ...

Mẫu xe máy điện giá rẻ sạc 1 lần chạy 300 km: VinFast Klara sắp được "thử lửa"

Mẫu xe máy điện này có viên pin cực khủng, cho phép người dùng sạc 1 lần di chuyển quãng đương 300 km. Hứa hẹn ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm