Đầu tháng 1/2024, Honda City giảm gần 60 triệu: Quyết cho Hyundai Accent "ra rìa"

Cập nhật: 12:00 | 03/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Bước sang năm 2024, chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ dành cho ô tô lắp ráp trong nước đã kết thúc. Tuy nhiên, Honda City tiếp tục được ưu đãi "sập sàn" từ tại đại lý nhằm thu hút khách hàng dịp đầu năm, cạnh tranh sòng phẳng với Toyota Vios và Hyundai Accent.

"Honda City phiên bản SUV" sở hữu ngoại hình miễn chê: Trang bị ngập tràn, giá chỉ 325 triệu

Giá lăn bánh xe Toyota Vios tháng 1/2024: "Rẻ" giật mình, "áp đảo" Honda City

Cụ thể, Honda City vẫn đang được hãng khuyến mãi 100% lệ phí trước bạ cho hai bản G và L (tương đương từ 56 – 59 triệu đồng) và giảm 50% phí trước bạ cho bản RS (khoảng 30 triệu đồng). Bên cạnh đó, Honda Việt Nam còn tặng khách 1 năm bảo hiểm thân vỏ trong tháng 1/2024 khi mua Honda City. Với tổng ưu đãi trên, mẫu ô tô này đang có mức giảm cực kỳ sốc nhằm tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở thế hệ mới, Honda City được trang bị gói an toàn Honda Sensing trên tất cả các phiên bản với những tính năng hỗ trợ như phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, kiểm soát hành trình thích ứng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống giảm thiểu chệch làn, hỗ trợ giữ làn, thông báo xe phía trước khởi hành.

So với bản cũ, về ngoại thất không thay đổi nhiều nằm ở lưới tản nhiệt thiết kế kiểu tổ ong, cản trước và cản sau tạo hình khuếch tán tăng độ khỏe khoắn. Phần bộ vành thiết kế mới thể thao hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nội thất bên trong xe không đổi so với phiên bản tiền nhiệm, cụm đồng hồ analog kết hợp màn hình màu 4,2 inch sau vô-lăng. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Xe còn được trang bị chỉ có trên bản RS và L gồm điều hòa tự động một vùng, cửa gió điều hòa ghế sau, âm thanh 8 loa (bản G 4 loa), khởi động xe từ xa.

Về động cơ, Honda City được trang bị động cơ xăng 1.5L, loại 4 xi-lanh, công suất 119 mã lực, mô-men xoắn cực đại 145 Nm với hộp số vô cấp CVT. Theo hãng công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp theo công bố là 5,6 lít/100 km.

Mẫu SUV "âm thầm" tăng giá bán tại Việt Nam: Ngoại hình "vạn người mê", trang bị không đối thủ

Mới đây, THACO Auto đã âm thầm điều chỉnh giá bán của mẫu ô tô Peugeot 408 trên website chính thức.

Giá lăn bánh xe Toyota Vios tháng 1/2024: "Rẻ" giật mình, "áp đảo" Honda City

Toyota Vios 2023 chưa phải là thế hệ hoàn toàn mới mà chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của mẫu xe này. Tuy nhiên, ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm