Đại gia bất động sản Nhật Bản đầu tư vào Ecopark

Cập nhật: 09:05 | 09/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Nomura đầu tư vào một dự án căn hộ thuộc Khu đô thị Ecopark của Tập đoàn Ecopark ở Hưng Yên.

Theo thông cáo phát đi mới đây, Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Nomura (Nomura Real Estate, Nhật Bản) đã đồng ý đầu tư vào một dự án căn hộ thuộc Khu đô thị Ecopark của Tập đoàn Ecopark ở Hưng Yên.

Thông tin về mức đầu tư chưa được công bố nhưng theo doanh nghiệp này, dự án bao gồm 3.000 căn hộ, dự kiến hoàn thành và bàn giao vào giai đoạn 2024-2025.

0225-ecopark
Ảnh minh họa

Đây là dự án đầu tiên Nomura Real Estate tham gia ở khu vực phía Bắc. Tại TP HCM, năm 2015, tập đoàn này đã đầu tư vào dự án Midtown của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tại quận 7, qua đó, sở hữu 2.400 căn hộ để bán hoặc cho thuê. Sau đó, doanh nghiệp này cũng đã mua lại cổ phần giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Grand Park quận 9.

Ngoài ra, Nomura Real Estate cũng nắm quyền sở hữu tại 2 tòa nhà văn phòng ở quận 1 là Sun Wah Tower và Zen Plaza.

Nomura là tập đoàn lớn của Nhật Bản. Một trong những mục tiêu tăng trưởng chính của tập đoàn này trong trung, dài hạn là kinh doanh ở nước ngoài. Tập đoàn sẽ đầu tư khoảng 2,7 tỷ USD vào các hoạt động ở nước ngoài tính đến hết tháng 3/2028, đồng thời kỳ vọng hoạt động kinh doanh này sẽ chiếm tỷ trọng 15-20% tổng doanh thu.

Tập đoàn cũng có kế hoạch mở rộng kinh doanh sang các nước khác với việc tăng cường hiện diện tại Thái Lan, Việt Nam, Philippines và Trung Quốc.

Vì đâu các dự án bất động sản dồn dập đổ về Cần Đước?

Năm 2015, Bộ Xây Dựng công nhận Cần Đước là khu độ thị loại IV và định hướng phát triển thành khu độ thi loại ...

Kiến nghị tạm dừng cấp phép dự án Condotel

Thanh tra Chính phủ vừa có loạt kiến nghị tháo gỡ liên quan đến loại hình bất động sản du lịch nghỉ dưỡng (Condotel) trong ...

Căn hộ hạng C sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường bất động sản TP.HCM

Trong 9 tháng, phân khúc căn hộ hạng C vẫn hoạt động tốt bất chấp những tác động của dịch bệnh COVID-19.

Đại Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm