Đã có 100.000 người sử dụng FastGo

Cập nhật: 08:56 | 28/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Ban lãnh đạo FastGo thông báo công ty đã có 100.000 người sử dụng sau hai tháng hoạt động ở Myanmar, và đặt mục tiêu đạt một triệu khách hàng trong 6 tháng còn lại của năm.  

da co 100000 nguoi su dung fastgo

FastGo, be - Startup phải "đi tìm sự khác biệt"

da co 100000 nguoi su dung fastgo

FastGo chuẩn bị ra mắt dịch vụ đi chung trực thăng vào cuối tháng 4

da co 100000 nguoi su dung fastgo

FastGo làm lộ thông tin địa chỉ thư điện tử của hàng trăm tài xế Singapore

Ngoài một triệu khách hàng, FastGo còn muốn tuyển 20.000 tài xế trong 6 tháng cuối năm, tiếp tục mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, bao gồm thanh toán điện tử và dịch vụ tài chính. Công ty sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động sang Indonesia và Thái Lan.

Chiến lược kinh doanh của FastGo tại Myanmar là không thu phí chiết khấu, giá hợp lý nhất thị trường.

da co 100000 nguoi su dung fastgo
Đã có 100.000 người sử dụng FastGo. Ảnh minh họa

Ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo chính thức hoạt động ở Việt Nam vào tháng 8/2018. Sau một năm, FastGo đã hiện diện ở ba quốc gia - gồm Việt Nam, Myanmar và Singapore với 70.000 đối tác lái xe. Cung cấp các dịch vụ chính là FastCar, FastTaxi và FastBike, công ty đã thực hiện gần 2 triệu chuyến xe.

Không dừng lại ở dịch vụ gọi xe, FastGo còn triển khai dịch vụ du lịch bằng trực thăng FastSky.

Hiện nay, Fastgo sẽ hoạt động trên toàn địa bàn TP. HCM. Các đơn vị này phải thực hiện theo các chính sách, đóng thuế đầy đủ. Đồng thời phải xây dựng các thoả thuận hợp tác với những điều khoản rõ ràng về quyền lợi, nghĩa vụ của các bên tham gia.

Fastgo cũng được yêu cầu phải công bố mẫu logo của đơn vị và niêm yết trên các xe tham gia ứng dụng, cũng như ký thỏa thuận hợp tác với các đơn vị vận tải được Sở GTVT cấp phép kinh doanh vận tải bằng ôtô đối với loại hình chở khách theo hợp đồng, xe dưới 9 chỗ đáp ứng đủ các điều kiện, quy định...

Trước đó, đầu tháng 4 Bộ GTVT có văn bản thống nhất đề xuất của UBND TP. HCM về việc cho phép ứng dụng gọi xe nêu trên được phép thí điểm ứng dụng khoa học công nghệ trong hỗ trợ và quản lý kết nối hoạt động vận tải khách trên địa bàn TP.

Như vậy, tại TP. HCM hiện có tổng cộng 8 doanh nghiệp được tham gia thí điểm theo quyết định số 24 về thí điểm ứng dụng khoa học công nghệ trong hỗ trợ và quản lý kết nối hoạt động vận tải khách theo hợp đồng.

Nhân dịp tháng sinh nhật FastGo, công ty đang triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng và đối tác tài xế với tổng giá trị giải thưởng 3 tỉ đồng.

Hoài Sơn

Tin cũ hơn
Xem thêm