"Con bài tẩy" dưới 4 triệu của OPPO "bùng nổ": Điện thoại Nokia bị hạ "đọ ván"

Cập nhật: 12:41 | 12/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Cầm 4 triệu trong tay, bạn vẫn có thể "dinh" ngay 3 chiếc điện thoại OPPO có giá cực "rẻ" nhưng hiệu năng không hề kém cạnh những đối thủ trong tầm giá 6-7 triệu.

Sau điện thoại, Samsung sẽ ra mắt máy tính bảng màn hình gập đầu tiên vào năm 2023

Điểm danh loạt laptop phù hợp với từng khối ngành của tân sinh viên năm 2022

Giá iPad Air 5 giảm mạnh giữa tháng 8/2022: Dưới iPad Pro nhưng trên "cả làng" Android

OPPO từ lâu đã chứng minh mình là hãng sản xuất điện thoại giá rẻ "đáng gờm" nhất trên thị trường, cạnh tranh gay gắt với Xiaomi và Samsung. Tuy nhiên, những chiếc điện thoại dưới 4 triệu của OPPO vẫn không có điểm nào để chê bởi màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ và pin khủng "chặt đẹp" cả phân khúc 6-7 triệu.

Dưới đây là top 3 điện thoại OPPO dưới 4 triệu đáng mua nhất tháng 8/2022 mà bạn nên tham khảo.

OPPO A16K: Giá tham khảo 3.290.000 đồng

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OPPO A16K sở hữu màu sắc thời thượng, viên pin dung lượng cao 4230 mAh, cấu hình khỏe, camera chất lượng tạo nên những bức selfie lung linh sẽ là lựa chọn thú vị cho người tiêu dùng. Đi kèm mức giá cực "êm ví", nó sở hữu hệ thống camera cho bạn tỏa sáng cùng vẻ đẹp tự nhiên, chip MediaTek Helio G35 8 nhân đáp ứng các tác vụ cơ bản và thiết kế tinh giản, trẻ trung với 3 tùy chọn màu sắc đen, xanh và xanh nhãn.

OPPO A54: Giá tham khảo 3.990.000 đồng

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OPPO A54 được kế thừa thành công của OPPO A53, sở hữu bộ 3 camera AI thông minh, chấm camera selfie tinh tế nằm gọn trong màn hình tràn viền siêu rộng, vận hành mượt mà với hiệu năng ổn định và vượt trội hơn hầu hết các đối thủ trong tầm giá.

OPPO A16: Giá tham khảo 3.990.000 đồng

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OPPO A16 là điện thoại giá rẻ cân bằng mọi khía cạnh với thiết kế đẹp mắt, sử dụng CPU gaming đến từ MediaTek cùng viên pin siêu trâu. Hơn nữa, nó cũng có hiệu năng đủ sử dụng cho các nhu cầu hằng ngày, cụm 3 camera mang lại những bức ảnh chân thực và màn hình giải trí lớn tăng không gian hiển thị, cho bạn trải nghiệm điện ảnh sống động hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung hé lộ về chiếc điện thoại Galaxy "phượng hoàng": "Tái sinh từ đống tro tàn"

Gần như chắc chắn, nhà sản xuất Samsung sẽ dừng phát hành điện thoại Galaxy S22 FE, nhưng thế hệ tiếp theo của dòng điện ...

"Chiến binh" lợi hại nhất phân khúc tầm trung, giá "hạt dẻ": "Vượt mặt" cả iPhone lẫn OPPO

Samsung Galaxy A52s 5G đang được giảm cực mạnh giữa tháng 8, chỉ còn chưa đến 8,5 triệu "đè bẹp" cả iPhone SE lẫn OPPO ...

Cùng phân khúc nên mua điện thoại Samsung nào vừa "rẻ" vừa "chiến" game tốt?

Top 5 điện thoại Samsung có giá "mềm", có màn hình lớn, cấu hình mạnh, pin trâu dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có ...

Linh Linh