Chuyển tiền từ Techcombank sang ngân hàng khác hoàn toàn miễn phí qua kênh E - Banking

Cập nhật: 17:45 | 29/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Phí chuyển tiền từ Techcombank sang ngân hàng khác hoàn toàn miễn phí qua kênh E - Banking và được đánh giá là thấp so với mặt bằng chung trên thị trường qua kênh gửi trực tiếp tại quầy.  

chuyen tien tu techcombank sang ngan hang khac hoan toan mien phi qua kenh e banking

Phí chuyển tiền Internet Banking Vietinbank hiện nay

chuyen tien tu techcombank sang ngan hang khac hoan toan mien phi qua kenh e banking

Các hình thức phí chuyển tiền ngân hàng Vietinbank hiện nay

chuyen tien tu techcombank sang ngan hang khac hoan toan mien phi qua kenh e banking

Hình thức và phí chuyển tiền ngân hàng Vietcombank mới nhất

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam hiện nay với mạng lưới giao dịch đa dạng rộng khắp với 315 chi nhánh và 1229 máy ATM trên toàn quốc cùng với hệ thống công nghệ ngân hàng tiên tiến bậc nhất.

Phí chuyển tiền khác ngân hàng Techcombank là mức phí dịch vụ được ấn định khi khách hàng có nhu cầu chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank sang các ngân hàng khác như: BIDV, Vietcombank, ... hay bất kì ngân hàng khác trên toàn quốc và thế giới. Vậy hiện tại, mức phí chuyển tiền từ Techcombank sang ngân hàng khác là bao nhiêu?

chuyen tien tu techcombank sang ngan hang khac hoan toan mien phi qua kenh e banking

Chuyển tiền từ Techcombank sang ngân hàng khác hoàn toàn miễn phí qua kênh E - Banking.

Ảnh minh họa

Phí chuyển tiền khác ngân hàng Techcombank theo hình thức chuyển khoản

Khách hàng có nhu cầu chuyển tiền khác ngân hàng Techombank theo hình thức chuyển khoản sẽ được áp dụng mức phí khác nhau với nếu khách hàng giao dịch tại quầy hoặc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử E - Banking Techcombank.

Hầu hết các giao dịch chuyển tiền qua dịch vụ ngân hàng điện tử đều sẽ miễn phí chuyển tiền khác ngân hàng Techcombank. Đây là ưu đãi đặc biệt lớn so với hầu hết các ngân hàng trên thị trường hiện nay hầu hết đều áp dụng một mức phí nhất định đối với dịch vụ này. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm dịch vụ SMS Banking thì chỉ mất phí duy trì dịch vụ hàng tháng nếu sử dụng Home Banking là 9.000 VNĐ/tháng và hoàn toàn miễn phí nếu đang sử dụng F@st Mobipay.

Nếu khách hàng đã có tài khoản tại ngân hàng Techcombank và thực hiện chuyển khoản bằng cách đến quầy giao dịch và làm thủ tục chuyển khoản sang tài khoản ngân hàng khác thì mức phí phải trả là 0.035%/số tiền giao dịch, tối thiểu là 20.000 đồng và tối đa là 1.000.000 đồng.

Trong trường hợp chuyển khoản đi trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày nộp tiền mặt vào tài khoản thì mức phí là 0.01%/số tiền giao dịch tương đương với mức phí nhỏ nhất là 10.000 đồng và lớn nhất là 1.000.000 đồng.

Nếu khách hàng thực hiện chuyển khoản khác ngân hàng Techcombank qua ATM thì mức phí phải trả là 10.000 đồng/giao dịch.

Phí chuyển tiền từ Techcombank sang ngân hàng khác theo hình thức nộp tiền mặt

Nếu khách hàng chưa có tài khoản tại ngân hàng Techcombank và có nhu cầu chuyển tiền liên ngân hàng qua hệ thống Techcombank sang ngân hàng khác thì mức phí áp dụng là 0.06%/ số tiền giao dịch và tối thiểu là 50.000 VNĐ và tối đa là 1.000.000 đồng nếu người hưởng nhận tiền mặt tại chi nhánh ngân hàng khác.

Còn nếu người hưởng nhận tiền mặt tại chi nhánh ngân hàng Techcombank thì mức phí sẽ thấp hơn là 0.04%/giao dịch tối thiểu là 30.000 đồng và tối đa là 1.000.000 đồng.

Tuyết Mai