Chuyển nhượng bóng đá ngày 18/8: Barca bổ nhiệm Ronald Koeman làm HLV trưởng

Cập nhật: 10:57 | 18/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 18/8. Nổi bật: MU quyết chiêu mộ cơn ác mộng của Man City; Barca bổ nhiệm Ronald Koeman làm HLV trưởng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU quyết chiêu mộ cơn ác mộng của Man City

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn tăng cường thêm một chân sút. Và cái tên được nhà cầm quân Na Uy nhắm tới chính là tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Theo tờ L'equipe, đội bóng Pháp sẵn sàng để chân sút sinh năm 1996 ra đi với giá 50 triệu bảng.

Moussa Dembele đã lập cú đúp trong khoảng chục phút cuối trận, qua đó giúp Lyon gây tạo nên cú sốc đánh bại Man xanh để lọt vào bán kết Champions League.

Barca bổ nhiệm Ronald Koeman làm HLV trưởng

Cựu danh thủ và là HLV trưởng tuyển Hà Lan, ông Ronald Koeman, 57 tuổi, đã được chọn làm nhà cầm quân mới của CLB Barcelona thay thế HLV Quique Setien vừa bị sa thải trong ngày 17.8.

Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sports (Ý), Ronald Koeman đã chính thức đồng ý dẫn dắt Barcelona, nhưng hợp đồng cụ thể chưa công bố vì còn liên quan việc chia tay tuyển Hà Lan và một số điều khoản khác cần hoàn tất.

Chuyển nhượng bóng đá ngày 18/8: MU quyết chiêu mộ cơn ác mộng của Man City
Koeman sẽ ký hợp đồng 2 năm với Barca.

David Silva chính thức có bến đỗ mới

Sau khi chia tay Man City theo dạng chuyển nhượng tự do, David Silva đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Lazio. Tuy nhiên, tiền vệ kì cựu người Tây Ban Nha đã chọn Real Sociedad là điểm dừng chân tiếp theo. Thông tin chính thức đã được đội bóng xứ Basque đăng tải trên trang chủ vào đêm qua. Cụ thể, David Silva đã trở thành người của sân Anoeta với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Diego Costa chia tay Atletico

Nguồn tin uy tín hàng đầu Tây Ban Nha - đài Cadena COPE tiết lộ, sau thất bại trước RB Leipzig tại tứ kết Champions League, Diego Costa đã tâm sự với những người bạn thân nhất về việc sẽ chia tay Atletico Madrid. Tiền đạo gốc Brazil tuyên bố sẽ tới Milano chơi bóng nhưng không nói rõ là Inter Milan hay AC Milan.

Chris Smalling từ chối gia nhập Newcastle

Hợp đồng của hậu vệ Smalling tại Old Trafford vẫn còn 2 năm, Newcastle sẵn sàng chi 20 triệu bảng để có trung vệ này. Nhưng quan điểm của Smalling là nếu buộc phải rời MU, anh chỉ muốn khoác áo AS Roma. Mùa trước, Smalling đá cho Roma theo HĐ mượn, là 1 trong những trung vệ hay nhất Serie A.

Barca mua hụt hậu vệ Bayern vì lý do đặc biệt

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona từng để mắt tới Alphonso Davies song rốt cuộc họ lại từ chối cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Bayern vì anh là người Canada.

Được biết Barca đã tiếp cận Alphonso Davies trước Hùm xám xong cuối cùng Chủ tịch Jose Bartomeu lại lắc đầu khi biết anh là người Canada.

West Ham hét giá mục tiêu cũ của MU

Theo Sky Sports, West Ham sẵn sàng bán Issa Diop nếu nhận được 45 triệu bảng. Trung vệ này từng có thời gian dài được đồn đoán là mục tiêu của Man Utd. Hiện Tottenham đang quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi nhưng gần như chắc chắn không đáp ứng được con số mà "Búa tạ" đòi hỏi.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm