Chuyển nhượng bóng đá ngày 16/9: Aubameyang chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal

Cập nhật: 10:57 | 16/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 16/9. Nổi bật: Aubameyang chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal; Smalling sắp rời MU để tới Roma;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 16/9/2020: Đà tăng hạ nhiệt

Thị trường chứng khoán ngày 16/9/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Aubameyang chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal

Tối 15/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Arsenal xác nhận tiền đạo Aubameyang đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với CLB (đến mùa hè 2023). Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Aubameyang sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal. Trước đó, Mesut Ozil đứng đầu với mức lương 350.000 bảng mỗi tuần.

5528-cup-fa
Tiền đạo Aubameyang.

Grealish tiếp tục gắn bó với Aston Villa

Tiền vệ hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, Jack Grealish mới đây đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội bóng chủ quản Aston Villa. Tương lai của ngôi sao người Anh là chủ đề nóng của bóng đá châu Âu suốt mùa hè này nhưng với động thái trên, Grealish sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Villa Park tới năm 2025.

Smalling sắp rời MU để tới Roma

Toàn bộ đội hình của MU đã tập trung để tham dự buổi chụp hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, trung vệ Smalling đã ngồi ngoài ở sự kiện này vì vẫn muốn bảo lưu quan điểm được rời khỏi sân Old Trafford. Cầu thủ 30 tuổi những ngày gần đây không tập trung cùng đội một và liên tục yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng nhanh chóng giải quyết thương vụ chuyển nhượng anh tới AS Roma.

MU & Real sắp đạt thỏa thuận vụ Reguilon

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cuộc đàm phán giữa MU và Real Madrid về thương vụ Reguilon đang đi đến hồi kết. Đôi bên đã đạt thỏa thuận chính và chỉ còn khúc mắc duy nhất ở điều khoản mua lại do Real Madrid cài vào. Ngoài ra, Reguilon đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU.

Ivanovic gia nhập West Brom

Branislav Ivanovic ký hợp đồng với West Brom theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau mùa 2019-20, hậu vệ này hết hạn hợp đồng với đội bóng Nga, Zenit St Petersburg. Tuần trước, Ivanovic đã đàm phán với West Brom và chính thức ký kết vào hôm nay (15/9).

MU đàm phán mua Leon Bailey

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU vừa cử đại diện tiến hành đàm phán với Leverkusen về tiền vệ Leon Bailey. Cầu thủ 23 tuổi này có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh. Anh thậm chí có thể đá hậu vệ trái khi cần thiết. Mùa trước, Leon Bailey trực tiếp ghi 7 bàn và có 3 pha kiến tạo cho Leverkusen.

Lautaro Martinez ở lại Inter

Đại diện của Lautaro Martinez, ông Beto Yaque đã bác bỏ thông tin cho rằng thân chủ của mình sẽ tới Barcelona. Ông khẳng định không liên hệ với bất cứ đội bóng nào và Martinez sẽ tiếp tục khoác áo Inter Milan ở mùa giải 2020-21.

"Con cưng" của HLV Klopp sắp rời Liverpool

CLB Fenerbahce đã mở cuộc đàm phán với Liverpool nhằm sở hữu tiền đạo Divock Origi. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hy vọng sẽ vượt qua Aston Villa, Newcastle và Fulham để có chân sút 25 tuổi này. Dù không trao cơ hội ra sân nhiều nhưng Origi đóng vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch Champions League 2018/19 của Liverpool.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm