Tin nóng bóng đá sáng 3/2: MU hủy diệt Southampton với 9 bàn không gỡ

Cập nhật: 09:06 | 03/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU hủy diệt Southampton với 9 bàn không gỡ; Ronaldo lập cú đúp ở bán kết Coppa Italia;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU hủy diệt Southampton với 9 bàn không gỡ

MU đã đánh bại Southampton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh với tỷ số khó tin 9-0. Kết quả MU vs Southampton giúp Quỷ đỏ sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier League. (1995 Manchester United 9-0 Ipswich Town; 2019 Southampton 0-9 Leicester City; 2021 Manchester United 9-0 Southampton).

0354-mu-bong-ya
MU đại thắng Southampton.

Ronaldo lập cú đúp ở bán kết Coppa Italia

Trận đấu Inter vs Juventus tại bán kết Coppa Italia đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách. Siêu sao Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp chỉ trong vòng 9 phút để đưa Bà đầm già đặt 1 chân vào chung kết.

Chủ tịch Real Madrid bị nhiễm Covid-19

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã chính thức xác nhận việc chủ tịch của họ là ông Florentino Pérez đã nhiễm Covid-19.

Chân sút chủ lực MU chấn thương

HLV Solskjaer xác nhận tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương trong trận thắng 9-0 của MU trước Southampton tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu này, ngôi sao sinh năm 1987 đá chính. Anh ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 39, nhưng dính chấn thương mắt cá và nhường vị trí cho Edinson Cavani ngay sau hiệp 1.

Man City nâng cấp hàng công bằng Felix

Sau khi đặt vấn đề với Lionel Messi, Man City cũng triển khai dự án chiêu mộ Joao Felix trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Man City hiện là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League 2020-21, và Pep Guardiola muốn nâng tầm sức mạnh cho đội hướng đến mùa giải mới.

Aubameyang ngồi dự bị trước Wolves

Tiền đạo Aubameyang đã không được điền tên vào danh sách đá chính ở chuyến làm khách trên sân của Wolves, HLV Mikel Arteta khẳng định cầu thủ người Gabon chưa đạt trạng thái tốt nhất để ra sân ngay từ đầu.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm