Chuyển nhượng bóng đá ngày 12/8: Tottenham chính thức có tân binh đầu tiên hè 2020

Cập nhật: 12:49 | 12/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 12/8. Nổi bật: Tottenham chính thức có tân binh đầu tiên hè 2020; Ramsey quyết bám trụ tại Juventus;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Bóng đá Việt Nam ngày 12/8: Toàn đội SHB Đà Nẵng âm tính với COVID-19

Tin nóng bóng đá trưa 12/8: Lewandowski được khen hay hơn Messi

Tottenham chính thức có tân binh đầu tiên hè 2020

Tottenham xác nhận đã chiêu mộ thành công Hojbjerg từ Southampton và để sao trẻ Walker-Peters ra đi theo chiều ngược lại.

Hojbjerg đã ký hợp đồng 5 năm với Tottenham và trở thành tân binh đầu tiên của Spurs mùa hè này. Được biết, đội bóng thành London đã chi 15 triệu bảng ở thương vụ này, chưa tính các khoản thưởng.

4809-tan-binh
Hojbjerg chuyển đến từ Southampton.

Ramsey quyết bám trụ tại Juventus

Theo Mirror, tân HLV của Juventus muốn thanh lý Ramsey để tiết kiệm mức lương lên tới 7 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, Calciomercato đã phủ nhận thông tin này. Andrea Pirlo vẫn tin tưởng Ramsey và sẽ tiếp tục trao cơ hội cho cậu học trò của mình ở mùa giải 2020 – 2021. Ở chiều ngược lại, cựu sao Arsenal cảm thấy rất vui mừng và sẵn sàng ghi điểm với vị chiến lược gia 41 tuổi.

Pirlo muốn đưa Morata về Juventus

Trở lại Juventus trên cương vị mới, cựu tiền vệ sinh năm 1978 đã lên kế hoạch chi tiết cho đội bóng trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới. Theo đó, Pirlo không giấu giếm ý định sẽ cho đội bóng chơi tấn công với sơ đồ 4-3-3.

Cựu tiền vệ của ĐT Italia cũng đã xác định những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng để thực hiện hóa được triết lý ấy. Mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia 42 tuổi chính là Alvaro Morata.

MU chuyển sang Douglas Costa

Theo Tuttosport, M.U đã chuyển sang theo đuổi cầu thủ chạy cánh của Juventus, Douglas Costa sau khi bế tắc trong vụ chiêu mộ Jadon Sancho. Costa từng là mục tiêu của M.U trong quá khứ. Hiện tại, ngôi sao sắp tròn 30 tuổi này không có vị trí tại Juventus và có thể ra đi với giá rẻ.

Chelsea nhắm sao Ajax thay Chilwell

Báo chí Anh đưa tin Chelsea sẵn sàng hỏi mua hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax, sau thất bại trong việc lôi kéo Ben Chilwell từ Leicester. Tuy nhiên CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ 2 CLB lớn khác là Barcelona và Atletico Madrid. Tagliafico sinh năm 1992 và đã có 25 lần khoác áo tuyển quốc gia Argentina.

Tottenham nắm lợi thế trong vụ Arkadiusz Milik

Báo chí Italy đưa tin, Juventus không còn theo đuổi Arkadiusz Milik sau khi Andrea Pirlo lên nắm quyền. Theo đó, chỉ còn Tottenham dành sự quan tâm cho tiền đạo người Ba Lan. Mùa giải vừa qua, Milik ghi 14 bàn sau 35 lần ra sân cho Napoli trên mọi đấu trường.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm