"Chiến binh" mạnh mẽ "đè bẹp" điện thoại Redmi Note 11S có giá rẻ không tưởng

Cập nhật: 07:10 | 22/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Với mức giá ngang bằng, Samsung Galaxy A32 tỏ ra vượt trội hơn hẳn đối thủ Redmi Note 11S 5G nhà Xiaomi với cụm camera cao cấp vượt ngoài tầm giá và cấu hình mạnh mẽ.

Thực hư con "quái vật" nhà Samsung và viên pin "tin đồn" 15.000 mAh?

Điện thoại được nhiều người "ngóng" nhất năm 2022: Họ nhà samsung, giá chỉ hơn 4 triệu

Chiêm ngưỡng “hàng khủng” iPhone 5 với giá lên tới hàng chục triệu USD

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Samsung Galaxy A32 cuối tháng 7 đang được bán ở mức 6.490.000 đồng, ngang ngửa với Redmi Note 11S 5G nhà Xiaomi. Tuy nhiên, đại diện nhà Samsung lại tỏ ra vượt trội hơn với nhiều tính năng nổi bật vượt tầm giá.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 - Điện thoại màn hình lớn, cấu hình cao

Trong phân khúc smartphone tầm trung hiện nay đã có nhiều sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, và Samsung A32 cũng không ngoại lệ. Sở hữu màn hình lớn, camera 48 MP cùng vi xử lý hiệu năng cao, đây sẽ là chiếc smartphone phù hợp với mọi người dùng.

Thiết kế thời thượng cùng màn hình FullHD+ viền mỏng ấn tượng

Galaxy A32 mang thân máy vuông vức thời thượng cùng màu đen bắt mắt. Tổng kích thước thân máy mỏng chỉ 9.1mm và có trọng lượng 205g, giúp cầm nắm dễ dàng & thuận tiện cho mọi tác vụ.

Máy được trang bị màn hình giọt nước nhỏ có tên là Infinity-U với viền mỏng hai bên ấn tượng, tạo không gian giải trí đầy chỉ chi tiết. Màn hình của máy có kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ (720x1600 pixels) sẽ mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét cho các trình phát video và trò chơi giải trí.

Mẫu điện thoại giá "bình dân", làm "lu mờ" iPhone: Mỏng đến khó tin!

Bốn camera sau đến 64 MP kèm tính năng chụp siêu rộng thỏa sức sáng tạo

Điện thoại Samsung A32 có cụm camera sau tận bốn ống kính - một thông số ấn tượng cho chiếc smartphone phổ thông. Cấu hình bốn ống kính này gồm: camera chính 64 MP, camera góc rộng 8MP, camera macro 5MP và camera cảm biến độ sâu 5MP. Bên cạnh đó là tính năng Zoom kỹ thuật số, Flash tự động và nhận diện khuôn mặt là những tính năng bổ trợ cho camera Samsung Galaxy A32.

Mặt trước Samsung Galaxy A32 còn được trang bị camera selfie có độ phân giải 20 MP với khẩu độ f/2.2. Camera trước còn hỗ trợ tính năng chụp góc rộng, giúp người dùng có những bức ảnh chụp nhóm đầy đủ & đẹp mắt.

Vi xử lý MTK Helio G80, bộ nhớ trong 128GB

Bên trong điện thoại hiện diện bộ vi xử lý MediaTek Helio G80 8 nhân 64-bit. Được cải tiến hiệu suất cao hơn 25% so với các dòng chip 8 lõi cũ, Helio G80 mang hiệu năng vượt trội góp phần tạo trải nghiệm gaming & chất lượng ảnh chụp tối ưu nhất. Đồng thời, Helio G80 hỗ trợ Galaxy A32 mang đến tốc độ truy cập internet nhanh nhất hiện nay cho mọi tác vụ cần thiết.

Samsung Galaxy A32 có bộ nhớ RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB sử dụng thoải mái. Ngoài ra máy sẽ chạy giao diện One UI của Samsung trên nền tảng Android 10 mượt mà. Máy sẽ được cập nhật lên Android 11 trong thời gian tới đây giúp người dùng tiếp cận những tính năng mới nhất.

Dung lượng pin tận 5000mAh, tích hợp cảm biến vân tay bảo mật cao

Samsung A32 được trang bị viên pin Li-Po dung lượng 5000mAh. Với dung lượng này, người dùng sẽ có hơn 19 giờ sử dụng internet, 36 giờ đàm thoại và 20 giờ xem video, góp phần làm nên trải nghiệm sử dụng tuyệt hảo cho một thiết bị smartphone. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp bổ sung năng lượng một cách nhanh chóng.

Phía trên màn hình Galaxy A32 còn được tích hợp cảm biến vân tay hiện đại cho phép người dùng mở khóa điện thoại một cách tiện lợi & nhanh chóng, cũng như tăng cường tính bảo mật dữ liệu bên trong với hiệu quả cao hơn các dạng bảo mật mẫu hình hay chữ số.

Lý do nên mua Samsung Galaxy A32

Galaxy A32 rất phù hợp với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, muốn nâng cao trải nghiệm giải trí với màn hình lớn và viên pin trâu. Hơn nữa, với mức giá 6,5 triệu đồng, Galaxy A32 xứng đáng là "chiến binh tầm trung" khiến Redmi Note 11S 5G phải run sợ.

*) Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Những sai lầm phổ biến mà người dùng điện thoại iPhone thường mắc phải

Khi sử dụng điện thoại iPhone, người dùng thường mắc những sai lầm tai hại mà không hề hay biết.

Điểm khác biệt giữa điện thoại Google Pixel 6 và Pixel 5: Tân binh có "ăn đứt" người anh tiền nhiệm?

Mới đây, Google đã chính thức công bố ra mắt mẫu điện thoại mới Pixel 6 và ngay lập tức đã có rất nhiều so ...

Bảng giá iPhone 7 cuối tháng 7/2022: "Rẻ như cho", có nên xuống tiền mua máy?

Mới đây, Apple đã chính thức công bố iOS 16 mới. Một điều đáng chú ý là iOS 16 mới sẽ chính thức ngừng hỗ ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm