Chiếc máy tính bảng "cân" mọi thể loại game, chạy cực mượt: Giá chưa tới 5 triệu

Cập nhật: 17:56 | 18/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Sở hữu khá lớn cùng trang bị hiện đại, Lenovo Tab M10 Gen 2 X306X giúp người dùng có trải nghiệm thú vị hơn với màn hình lớn, khả năng nhiếp ảnh ở mức đủ dùng. Tuy giá bán "bình dân" nhưng chiếc máy tính bảng này lại có khả năng "chiến" mọi thể loại game cơ bản.

Chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình "khủng long", pin "trâu": Giá "hạt dẻ"

Mẫu máy tính bảng Lenovo ra mắt với thiết kế sắc nét, màn hình 2K: Giá cực hấp dẫn

Lenovo Tab M10 Gen 2 X360X được làm từ khung kim loại, nổi bật với những đường nét cứng cáp, vuông vức. Máy có kích thước 241.54 x 149.38 x 8.25 (mm) và chỉ nặng 420g nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm mang theo bên mình. Máy sở hữu màn hình kích thước lớn lên tới 10 inch với phần viền bezel được làm mỏng tối ưu giúp người dùng có thể tận hưởng những khung hình ảnh bắt mắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tấm nền IPS LCD cho độ phân giải 800 x 1280 pixel và độ sáng tối đa 400 nits mang đến hình ảnh khá chân thực, độ chi tiết và tương phản cao ở các góc nhìn. Cùng với đó, màn hình này cũng được chứng nhận từ tổ chức TÜV Rheinland với công nghệ bảo vệ mắt người dùng.

Hệ thống loa hai bên của Lenovo Tab M10 Gen 2 được tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos giúp bạn đắm chìm vào không gian bao quanh nhờ chất lượng âm thanh sống động. Sức mạnh từ bộ vi xử lý MediaTek Helio P22T 8 nhân giúp máy hoạt động hiệu quả ở hầu hết các tác vụ.

Máy được trang bị dung lượng RAM 2 GB cho phép hoạt động đa nhiệm ổn, ít xảy ra hiện tượng giật lag. Bộ nhớ trong 32 GB và được hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ MicroSD tối đa 1 TB giúp người dùng lưu trữ thoải mái. Với cấu hình này, máy chơi tốt hầu hết mọi tựa game nhẹ cơ bản.

Chiếc máy tính bảng

Đối với những game đòi hỏi cấu hình cao, người dùng cần điều chỉnh mức đồ họa thấp hơn để trải nghiệm game được tốt hơn. Lenovo Tab M10 Gen 2 trang bị chế độ Kid Mode, bằng việc kích hoạt, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đưa máy cho con trẻ bởi sự bảo đảm về nội dung phù hợp.

Lenovo Tab M10 Gen 2 được nhà sản xuất trang bị cả hai camera. Camera trước 5 MP nằm ở vị trí trung tâm, chủ yếu phục vụ cho nhu cầu selfie. Trong khi đó, camera sau với độ phân giải 8 MP vừa đủ nhu cầu sử dụng và máy cũng cung cấp đầy đủ các tính năng chụp ảnh không kém gì smartphone.

Để đảm bảo nhu cầu học tập, giải trí và làm việc liên tục cả ngày dài, nhà sản xuất ưu ái trang bị viên pin khủng 5000 mAh trên chiếc tablet của mình. Với cấu hình vừa phải và màn hình chỉ dừng ở mức HD thì thời lượng sử dụng của Lenovo Tab M10 Gen 2 khá ấn tượng. Nếu chỉ sử dụng các tác vụ cơ bản, dung lượng pin này cho thời gian trải nghiệm tương đương kéo dài đến ba ngày.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ kết nối OTG để sạc cho các thiết bị khác hoặc lắp thêm chuột, bàn phím. Với những ai đang tìm kiếm một chiếc tablet tương đối nhỏ gọn phục vụ cho việc học, làm việc và giải trí cơ bản thì không nên bỏ qua Lenovo Tab M10 Gen 2, chiếc máy tính bảng này có giá chỉ 4.990.000 đồng.

Lộ diện máy tính bảng hơn 2 triệu nhưng "xịn hết nấc": Hiệu năng mượt mà, pin 6000 mAh

Máy tính bảng Masstel Tab 10.1 inch được trang bị vi xử lý 8 nhân Spreadtrum SC9863A cho tốc độ xử lý 1.6 GHz, với ...

Máy tính bảng Samsung Tab S6 Lite: Màn hình "siêu to", pin "khủng", hiệu năng đáng nể

Samsung tiếp tục đưa phiên bản Lite lên dòng máy tính bảng của mình và mẫu máy Galaxy Tab S6 Lite sở hữu thiết kế ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm