Bóng đá Việt Nam ngày 7/8: ĐT Việt Nam đã có lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022

Cập nhật: 14:08 | 07/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: ĐT Việt Nam đã có lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022; CLB Thanh Hóa sẽ tiếp tục tham dự V-League 2020;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Kết quả bóng đá vòng 1/8 Europa League 2019/2020

Tin nóng bóng đá sáng 7/8: Eden Hazard trở lại Anh thi đấu

ĐT Việt Nam đã có lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022

Ngày 6/8 vừa qua, AFC đã ban hành lịch thi đấu các giải đấu cấp đội tuyển và CLB, sẽ diễn ra vào giai đoạn cuối năm 2020. ĐT Việt Nam sẽ thi đấu vào các ngày 13/10 (gặp Malaysia trên sân khách), 12/11 (tiếp Indonesia trên sân nhà) và 17/11 (đối đầu với UAE trên sân khách). Đoàn quân của HLV Park Hang-seo nghỉ ở lượt đấu thứ 7 (08/10) nhưng nhiều khả năng sẽ được khỏa lấp bằng một trận đấu giao hữu quốc tế.

0647 viyt nam
ĐT Việt Nam.

CLB Thanh Hóa sẽ tiếp tục tham dự V-League 2020

Bầu Đệ vừa khẳng định, CLB Thanh Hóa sẽ tham dự phần còn lại của V.League 2020 chỉ chưa đầy 24h giờ sau khi gửi công văn lên VFF, VPF về việc không tiếp tục thi đấu.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Đệ xác nhận ông đã nói chuyện với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và tìm được tiếng nói chung.

VPF họp để lên phương án đưa V-League trở lại

Cuộc họp thường niên VPF trong ngày hôm nay 7/8 sẽ chủ yếu xoay quanh kế hoạch chủ động ứng phó với dịch Covid-19 cũng như sẽ lên phương án thi đấu khi các cơ quan chức năng cho phép.

Bên cạnh đó, VPF cũng xác định việc nâng cao công tác tổ chức thi đấu, phòng chống dịch Covid-19 khi bóng lăn trở lại và không loại trừ việc các trận đấu có thể diễn ra mà không có khán giả.

Đoàn Văn Hậu xuất hiện trên trang chủ của FIFA

Sáng ngày 7/8, trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã đăng tải một bài viết về hậu vệ Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam, cầu thủ vừa kết thúc một mùa giải thi đấu cho SC Heerenveen của Hà Lan dưới dạng cho mượn.

“Văn Hậu đang là một ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá châu Á”, trang chủ FIFA viết.

Đội Công Phượng ra mắt sao triệu đô

Chiều ngày 6/8, bộ đôi tân binh Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez của CLB TP.HCM có buổi trả lời giới truyền thông tại đại bản doanh của đội bóng này.

Theo trang chuyên về chuyển nhượng Transfermarkt, hai đồng đội mới của Công Phượng trên hàng công của TP.HCM có tổng giá trị chuyển nhượng lên đến 925.000 euro, khoảng hơn 1 triệu USD (tức gần 25 tỷ đồng).

Kiatisak sợ gặp 3 CLB khi còn thi đấu tại V-League

Cựu thủ thành ĐT Việt Nam Phan Văn Santos đã có những chia sẻ ngắn gọn về người bạn Kiatisak Senamuang: "Kiatisak rất quý tôi. 2 người vẫn còn giữ liên lạc. Thời còn thi đấu ở V.League, Kiatisak sợ nhất đối đầu với Gạch Đồng Tâm Long An [tiền thân của CLB Long An, SLNA và Đà Nẵng.”

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm