Tin nóng bóng đá sáng 7/8: Eden Hazard trở lại Anh thi đấu

Cập nhật: 10:14 | 07/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Hazard trở lại Anh thi đấu; Ronaldo khoe kiểu đầu mới;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tin nóng bóng đá tối 6/8: Zidane loại Bale khỏi trận gặp Man City

Chuyển nhượng bóng đá ngày 6/8: CEO Dortmund tiết lộ sự thật vụ MU mua Sancho

Hazard trở lại Anh thi đấu

Cầu thủ chạy cánh Eden Hazard đã cùng các thành viên Real Madrid lên đường tới Anh để tham dự trận đấu với Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 vào ngày 8/8 tới. Tuy vậy, việc "bom tấn" trị giá 100 triệu bảng này có thể thi đấu được hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Trước đó, Hazard bị cho là chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

1204 real
Ngôi sao tấn công Eden Hazard.

Mbappe vẫn có thể đá trận gặp Atalanta

Theo báo giới Pháp, tình trạng của Kylian Mbappe sau chấn thương ở trận chung kết Coupe de France đã tiến triển đáng kể và anh vẫn còn có khả năng thi đấu ở trận gặp Atalanta ở Champions League. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 13/8 tức Mbappe còn 10 ngày nữa để bình phục.

Messi có thành tích ghi bàn tệ sau 11 mùa giải

Lionel Messi ghi 25 bàn sau 33 trận ở La Liga 2019/20. Đó là thành tích thất vọng của siêu sao người Argentina trong 11 mùa giải gần nhất. Mùa giải 2008/09, Messi ghi 23 bàn cho Barcelona tại La Liga. Sau 11 mùa giải, đây là năm siêu sao người Argentina đạt thành tích ghi bàn kém nhất. Trong ba mùa giải 2016/17, 2017/18 và 2018/19, Messi lần lượt ghi 37, 34 và 36 bàn để liên tiếp giành danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu.

UEFA có kế hoạch lập quỹ lương

Báo giới Đức cho biết LĐBĐ nước này vừa nhận được văn bản về dự án thiết lập một quỹ lương trần cho các CLB bóng đá tại châu Âu, theo đó các giải VĐQG sẽ có quy chế chung về mức lương tối đa các CLB chi trả cho cầu thủ. Tuy nhiên dự án này có thể sẽ vấp phải sự phản đối từ các nghiệp đoàn cầu thủ do hạn chế khả năng kiếm tiền của họ.

Ronaldo khoe kiểu đầu mới

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã đăng tải trên trang cá nhân Instagram cắt đầu cua thay vì mái tóc xù hay buộc túm một chỏm trên đỉnh đầu như phong cách gần đây. Ronaldo đổi kiểu đầu mới có thể là động thái nhằm "lấy may" trước khi anh cùng Juventus tái đấu Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League, bất lợi đang thuộc về phía đại diện Italia khi tại lượt đi hồi tháng 2, họ đã thua "Sư tử sông Rhone" 0-1 trên đất Pháp.

Marco Reus nghỉ vô thời hạn

Tờ Kicker cho hay Dortmund sẽ mất tiền đạo Marco Reus vô thời hạn do cầu thủ này bị viêm gân tại các phần cơ vốn đã bị tổn thương trước đó. Từ hôm 8/2, Reus đã không ra sân thêm lần nào cho Dortmund. Ở tuổi 31, tiền vệ vốn đã rất mẫn cảm với chấn thương này ngày càng sa sút vì chấn thương dài hạn bủa vây.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm