Chuyển nhượng bóng đá ngày 6/8: CEO Dortmund tiết lộ sự thật vụ MU mua Sancho

Cập nhật: 13:01 | 06/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 6/8. Nổi bật: CEO Dortmund tiết lộ sự thật vụ MU mua Sancho; Stegen chỉ muốn chơi cho Barca;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Bóng đá Việt Nam ngày 6/8: CLB Thanh Hoá xin bỏ V-League 2020

Tin nóng bóng đá sáng 6/8: Arsenal muốn sa thải tới 55 nhân viên

CEO Dortmund tiết lộ sự thật vụ MU mua Sancho

mới đây, Hans-Joachim Watzke đã giáng 1 đòn mạnh vào phi vụ được kỳ vọng của Quỷ Đỏ. Qua Suddeutsche Zeitung, CEO của Dortmund khẳng định: "Tôi tin rằng Jadon sẽ đến trại huấn luyện vào thứ 2 và thi đấu cho chúng tôi mùa tới."

Quan chức Dortmund còn công khai 1 sự thật: "Đến lúc này, chưa có liên hệ nào giữa Dortmund và Man United về Sancho, kể cả gián tiếp hay qua các trung gian được viện dẫn."

5929 mu sancho
Tiền đạo Sancho

Stegen chỉ muốn chơi cho Barca

Thời gian qua, có khá nhiều cái tên đã được liên kết với Chelsea, điển hình như trường hợp của Marc-Andre ter Stegen. Song, tờ Mundo Deportivo cho hay, Ter Stegen chỉ nhìn thấy tương lai của mình tại Barcelona, và anh không có ý định khoác áo bất kỳ đội bóng nào khác.

Ngoài ra, Ter Stegen và Barcelona hiện cũng tiến gần đến việc gia hạn thêm 5 năm hợp đồng. Được biết, hai bên đang trong quá trình hoàn tất những điều khoản cá nhân.

Man City chiêu mộ thành công Nathan Ake

Rạng sáng 6/8 (giờ Việt Nam), CLB Man City thông báo đã chính thức hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth. Bản hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 5 năm (tới hè 2025) và đương kim á quân Ngoại hạng Anh phải chi 40 triệu bảng cho thương vụ này (chưa kể 1 triệu bảng phụ phí).

Tottenham chi 50 triệu bảng mua tiền đạo

Theo Sky Sports, Tottenham đã sẵn sàng trả mức giá vào khoảng 50 triệu bảng cho tiền đạo Said Benrahma của Brentford. Mặc dù đang đá ở Championship và vừa thất bại trong trận chung kết playoff tranh vé vớt đi Premier League, Benrahma được đánh giá cao nhờ khả năng sút tốt cả hai chân và di chuyển thông minh giúp anh ghi được 17 bàn mùa vừa qua.

AC Milan từ bỏ thương vụ Luka Jovic

Với việc Ibrahimovic tiếp tục ở lại San Siro, ban lãnh đạo AC Milan cũng không còn mặn mà thương vụ chiêu mộ Luka Jovic. Trang Calciomercato đã xác nhận thông tin này. Dự kiến, trong thời gian sắp tới, Paolo Maldini sẽ mang về San Siro thêm 1 hậu vệ phải và 2 tiền vệ trung tâm.

Barcelona mời chào Roma vụ Umtiti

Theo Tele Radio Stereo, Barcelona đang mời chào AS Roma mua trung vệ Samuel Umtiti sau khi đội bóng thành Rome đổ vỡ thương vụ Smalling. Trung vệ người Anh thi đấu tốt trong màu áo Roma ở mùa giải vừa qua nhưng đội chủ sân Olympico không tìm được tiếng nói chung về giá cả với MU trong thương vụ này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm