Tin nóng bóng đá tối 6/8: Zidane loại Bale khỏi trận gặp Man City

Cập nhật: 17:13 | 06/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Gareth Bale vắng mặt trước Man City; Bruno Fernandes được định giá lại;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Chuyển nhượng bóng đá ngày 6/8: CEO Dortmund tiết lộ sự thật vụ MU mua Sancho

Tin nóng bóng đá trưa 6/8: MU vào tứ kết cúp C2

Gareth Bale vắng mặt trận gặp Man City

HLV Zinedine Zidane đã gạch tên tiền đạo Gareth Bale khỏi danh sách thi đấu trước Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại Etihad.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Gareth Bale không đóng góp quá nhiều vào thành tích của Real Madrid. Mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane khiến cầu thủ sinh năm 1989 liên tục phải ngồi dự bị. Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, Bale chỉ ra sân có 2 lần.

1143 bale
Bale và Zidane đã mâu thuẫn từ lâu.

“Tài năng trẻ” Lingard bực tức vì bị thay ra

Tận lượt về MU gặp LASK, Jesse Lingard thi đấu trong trận này và đã góp 1 bàn thắng. Đáng nói là sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU, chỉ 6 phút sau Lingard đã bị HLV Solskjaer thay ra và anh đã không giấu được sự bực tức. Anh có vẻ mặt không bằng lòng trong lúc bắt tay HLV trưởng trước khi rời sân và vẫn khá khó chịu khi ngồi nghỉ trên băng ghế dự bị.

Son Heung Min lọt top 9 SAO tấn công của châu Âu

Mới đây nhất Son Heung Min đã được bầu chọn là Cầu thủ Tottenham xuất sắc nhất mùa giải theo phiếu bầu của các huyền thoại.

Sau khi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu kết thúc, đã có tổng cộng chỉ 9 cầu thủ đạt con số hàng chục về cả bàn thắng & kiến tạo. Son có vinh dự đứng cùng danh sách với những De Bruyne (Man City), Salah (Liverpool), Lionel Messi (Barcelona), Jadon Sancho (Dortmund), Mikel Oyarzabal (Real Sociedad), Alassane Plea (Gladbach), Domenico Berardi (Sassuolo) và Serge Gnabry (Bayern Munich).

Man City nên dè chừng Benzema

Trước thềm đại chiến Man City - Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League (2h, 8/8), Joleon Lescott - cựu trung vệ của "nửa xanh thành Manchester" đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ dè chừng Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp vừa trải qua mùa giải đại thành công nhất trong sự nghiệp cá nhân ở La Liga.

"Hazard sẽ trở lại, nhưng Benzema vẫn là mối đe dọa lớn nhất của Real. Tôi nghĩ Benzema xứng nhận được sự tôn trọng với những bàn thắng đã đóng góp cho Real suốt thời gian dài", Lescott nhận định trên Football Index.

Ngỡ ngàng cầu thủ nữ Hà Lan được thi đấu cùng đội bóng nam

Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Hà Lan (KNVB) mới đây đã phê duyệt cho Ellen Fokkema - nữ cầu thủ 19 tuổi khoác áo CLB hạng 9 VV Foarut. Theo đại diện KNVB, quyết định gây sốc này nhằm đề cao sự bình đẳng giới trong thể thao và khuyến khích phụ nữ Hà Lan chơi bóng đá.

Bruno Fernandes được định giá lại

Với phong độ ấn tượng, Bruno Fernandes đã khiến trang Transfermarkt phải định giá lại bản thân mình.

Theo đó, Transfermarkt đã phân tích dữ liệu thông qua màn trình diễn, độ tuổi của các cầu thủ Premier League mùa này, sau đó tổng hợp lại giá trị hiện tại. Bruno Fernandes của Man United là cái tên tăng giá nhiều nhất – lên 22 triệu euro thành 70 triệu euro. Con số này còn cao hơn phí chuyển nhượng 55 triệu euro.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm