Bóng đá Tây Ban Nha 2019/20: Atletico Madrid vs Osasuna (3h00 ngày 15/12)

Cập nhật: 10:22 | 14/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Atletico Madrid vs Osasuna trong khuôn khổ vòng 17 La Liga 2019/20, 3h00 ngày 15/12.

bong da tay ban nha 201920 link xem truc tiep atletico madrid vs osasuna 3h00 ngay 1512
Atletico Madrid vs Osasuna trong khuôn khổ vòng 17 La Liga 2019/20

Thông tin bên lề:

Atletico Madrid vừa có chiến thắng quan trọng trước Lokomotiv Moscow tại Champions League. Kết quả này giúp họ giành quyền vào chơi tại vòng 1/8. Không những thế, nó còn giúp cho các cầu thủ lấy lại được sự tự tin sau chuỗi thành tích không tốt trước đó.

Rất nhiều điểm tích cực cũng đã xuất hiện trong 90 phút kể trên. Đại diện Tây Ban Nha kiểm soát bóng vượt trội với 68% và tung ra số cú sút trúng đích gấp 4 lần đối thủ.

Quay trở lại với La Liga, thầy trò Diego Simeone rất cần 3 điểm để nuôi hy vọng trở lại top 4. Hiện tại, khoảng cách của họ với đội xếp thứ 4 là Sociedad chỉ là 1 điểm.

Wanda Metropolitano chính là điểm tựa vô cùng quan trọng của Atletico Madrid trong những tháng ngày khó khăn. Tại đây, mới chỉ Barcelona mới có thể khiến họ phải chịu cảnh trắng tay kể từ đầu mùa.

Bên kia chiến tuyến, Osasuna có thành tích không quá tệ. Trong 7 trận gần nhất, họ đã bất bại tới 6 lần. Tuy nhiên, đặt quá nhiều niềm tin vào tân binh này là điều hết sức sai lầm.

Họ dựa dẫm quá nhiều vào hàng phòng ngự. Đóng góp của các chân sút không hề ổn định. Đây không phải là cách để có thể làm nên chuyện trước một thế lực lớn.

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Oblak, Trippier, Felipe, Gimenez, Lodi, Correa, Herrera, Niguez, Koke, Felix, Costa.

Osasuna: Rubén Martínez, Pervis Estupiñán, David García, Aridane Hernández, Nacho Vidal, Luis Perea, Fran Mérida, Rubén García, Roberto Torres, Brandon, Chimy Ávila.

Dự đoán: Atletico Madrid 4-0 Osasuna.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm