Bóng đá Quốc tế 11/6: Messi sẽ đánh bại Van Dijk giành Quả bóng vàng

Cập nhật: 09:01 | 11/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Van Dijk xuất sắc nhưng vẫn chưa đủ để dành quả bóng vàng; Bernardo Silva mới là cầu thủ giành giải thưởng cá nhân cao quý nhất Nations League; Trent Alexander-Arnold được khen giống Beckham,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

bong da quoc te 116 messi se danh bai van dijk gianh qua bong vang

Bóng đá Quốc tế 10/06: Vua châu Âu Ronaldo sáng cửa Bóng vàng

bong da quoc te 116 messi se danh bai van dijk gianh qua bong vang

Bóng đá Quốc tế ngày 9/6: Ronaldo sẵn sàng cho chung kết Nations League

Messi sẽ đánh bại Van Dijk giành Quả bóng vàng:

"Van Dijk đã có một mùa giải xuất sắc, cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi nghĩ cơ hội để cậu ấy giành Quả bóng Vàng 2019 là không cao. Những mùa giải gần đây, Ramos và Varane cũng đều chơi rất tốt, nhưng họ cũng không có khả năng giành danh hiệu này", huyền thoại Liverpool, Carragher nhận định.

bong da quoc te 116 messi se danh bai van dijk gianh qua bong vang
Messi và Van Dijk là 2 ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu "Quả bóng vàng"

“Van Dijk là một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình, nhưng nếu phải chọn ra cái tên giành Quả bóng Vàng 2019, tôi sẽ chọn Messi. Cậu ấy giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu và là vua phá lưới ở Champions League, cậu ấy xứng đáng với danh hiệu này”.

Sao Man City đoạt giải xuất sắc nhất Nations League:

Không phải Cristiano Ronaldo hay cầu thủ ghi bàn duy nhất trận đấu là Goncalo Guedes, Bernardo Silva mới là cầu thủ giành giải thưởng cá nhân cao quý nhất Nations League 2018/19. Cụ thể, tiền vệ Man City được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Huyền thoại MU khen SAO Liverpool giống Beckham:

Ở tuổi 20, Trent Alexander-Arnold đã gặt hái vô số thành công với Liverpool và chiếm suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải của ĐT Anh. Theo tiền bối Gary Neville, nhà vô địch Champions League càng ngày càng bộc lộ những tố chất tương tự một thành viên khác thuộc lứa "MU 92" huyền thoại - David Beckham.

"Mùa giải tới, các đội bóng nên để mắt tới Alexander-Arnold là vừa. Dù chơi thấp bên hành lang phải, cậu ấy sở hữu khả năng chuyền bóng tuyệt vời và có nhiều tố chất tương đồng Beckham", trích lời cựu hậu vệ MU.

Mỹ nhân làm loạn chung kết C1 bị SAO Liverpool gạ gẫm:

Sau màn "mặc như không mặc" chạy vào sân làm loạn trận chung kết Champions League 2018/19 với mục đích quảng cáo cho website phim "người lớn", Kinsey Wolanski tiết lộ đã nhận được nhiều tin nhắn tán tỉnh từ nhiều cầu thủ... Liverpool. Dù vậy, cô nàng này từ chối tiết lộ danh tính

"Tôi sẽ không tiết lộ tên tuổi, nhưng một vài cầu thủ Liverpool đã nhắn tin tán tỉnh tôi sau trận đấu. CĐV và các cầu thủ cũng thích việc tôi làm. Thậm chí, những người ở sở cảnh sát còn xin chụp ảnh với tôi hôm được thả ra ngoài. Tôi không thể hạnh phúc hơn được nữa. Đây chắc chắn là kỷ niệm khó quên nhất trong đời".

Ronaldo hướng đến EURO 2020:

Sau khi lên ngôi ở Nations League với Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo cho hay anh sẽ cùng các đồng đội hướng đến nhiều danh hiệu quốc tế cao quý, mà trước mắt là EURO 2020. CR7 cho rằng Bồ Đào Nha “có tiềm năng lớn” và “sẽ tiếp tục tiến lên dù có hay không có Ronaldo”.

Rooney hiến kế cải tổ MU:

Cựu tiền đạo MU Wayne Rooney cho rằng đội bóng cũ không nên giải quyết khủng hoảng bằng cách mua những cầu thủ hàng đầu. Rooney ủng hộ cách đầu tư vào những cầu thủ trẻ “chỉ 30-40 triệu và sau đó giúp họ tiến bộ”. Bên cạnh đó, R10 cho rằng CĐV MU cần “cho đội bóng và Ole có thời gian để xây dựng đội hình trong hai hoặc ba năm”.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm