Bóng đá Quốc tế ngày 9/6: Ronaldo sẵn sàng cho chung kết Nations League

Cập nhật: 09:31 | 09/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Chung kết Nations League sẽ diễn ra vào rạng sáng mai lúc vào lúc 1h45’; Messi bị fan chế nhạo dù ghi siêu phẩm; Van Dijk vượt Messi nếu tranh quả bóng vàng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

bong da quoc te ngay 96 ronaldo san sang cho chung ket nations league

Bóng đá Quốc tế ngày 6/6: Ronald Koeman và cơ hội phục hưng “Cơn lốc màu da cam”

bong da quoc te ngay 96 ronaldo san sang cho chung ket nations league

Việt Nam 1-0 Thái Lan: Khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á

CR7 sung sức trước trận chung kết Nations League:

Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn sẵn sàng thách thức mọi giới hạn. Sau mùa giải cùng Juventus, CR7 hiện đang chuẩn bị cho trận chung kết Nations League trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha. “Nguyên tắc làm việc của tôi chính là sự chuẩn bị”, Ronaldo nói trong cuộc phỏng vấn với UEFA. “Tôi vẫn cảm thấy rất ổn dù đã 34 tuổi. Điều quan trọng nhất là tinh thần của bạn phải được duy trì, phải hạnh phúc và có động lực.

Nói về trận chiến với Hà Lan, Ronaldo đánh giá: “Chúng tôi rất tự tin vì được chơi trên sân nhà. Sức nóng từ SVĐ sẽ truyền năng lượng tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Cùng nhau, Bồ Đào Nha có thể trở thành nhà vô địch”.

bong da quoc te ngay 96 ronaldo san sang cho chung ket nations league
Ronaldo sẵn sàng cho chung kết Nations League với tuyển Hà Lan

Trận chung kết Nations League giữa Bồ Đào Nhà và Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai (10/6). Vào 20h tối nay, Thụy Sỹ và Anh sẽ cạnh tranh cho vị trí thứ 3.

Messi lập siêu phẩm vẫn bị chê:

Theo dailystar, cú solo ngoạn mục ghi bàn cho Argentina ở trận giao hữu với Nicaragua của Messi đã tạo ra nhiều chú ý. Trên twitter đã có không ít fan chế nhạo bàn thắng này. Một tài khoản viết: “Nó ở đâu ở trận đấu với Liverpool nhỉ?”. Tài khoản khác mỉa mai: “Một pha kết thúc chẳng ra gì.”

Tranh bóng Vàng, Van Dijk vượt Messi:

Với việc vừa giúp ĐT Hà Lan lọt vào trận chung kết UEFA Nations League 2019, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool giờ đã vượt qua cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo để trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Theo tỷ lệ mới nhất mới được nhà cái niêm yết, "kèo" Van Dijk chiến thắng Quả bóng vàng 2019 đang ở mức 8/11 (đặt 11 ăn 8). Xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách ứng viên này là Messi với tỷ lệ 6/5.

Tòa án Trọng tài Thể thao cứng rắn với Chelsea:

Đại diện CAS tuyên bố: “CAS đã nhận đơn kháng án của CLB Chelsea về quyết định xử phạt của FIFA. Để án phạt tạm hoãn trong thời gian chờ chúng tôi xử lý, Chelsea cần yêu cầu tới chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi đã không nhận được yêu cầu nào. Thế nên án phạt của FIFA vẫn có hiệu lực”. Trong tuyên bố của mình, CAS cho biết sẽ thành lập hội đồng trọng tài xem xét thấu đáo vụ việc nhưng không cho biết thời gian đưa ra phán quyết cuối cùng.

Siêu cò Raiola được dỡ lệnh cấm:

Người đại diện cầu thủ Mino Raiola sẽ được tự do hoạt động ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 sau khi lệnh cấm của ông bị tạm hoãn. Tay trùm môi giới cầu thủ này từng bị FIFA cấm hành nghề trong 3 tháng hồi đầu tháng 5. Theo Sportsmail, Raiola sẽ được Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế CAS tạm gỡ bỏ lệnh cấm để ông có thể tự do giao dịch trong mùa Hè 2019.

Real Madrid bày bán áo Hazard:

Câu chuyện Eden Hazard tới Real Madrid đã đến hồi kết. Các cửa hàng độc quyền của CLB hoàng gia Tây Ban Nha tại Madrid đã bày bán chiếc áo số 7 in tên của Hazard. Theo báo chí, tiền vệ người Bỉ sẽ gia nhập Real Madrid với mức giá 130 triệu bảng nhưng cả hai CLB đều chưa chính thức xác nhận.

Hai tội đồ tuyển Anh bị fan mắng thậm tệ:

ĐT Anh thua ngược Hà Lan 1-3 ở trận bán kết Nations League trong ngày mà John Stones và Ross Barkley mắc những sai lầm cá nhân đáng trách. Fan của "Tam Sư" nổi giận gọi họ là thảm họa. “Mang tiếng là 2 nhà vô địch Premier League (Stones) và Europa League (Barkley). Thật hổ thẹn”; “John Stones và Ross Barkley không xứng đáng khoác áo ĐT Anh”…

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm