Bóng đá Quốc tế ngày 6/6: Ronald Koeman và cơ hội phục hưng “Cơn lốc màu da cam”

Cập nhật: 14:41 | 06/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Rạng sáng ngày 7/6, các cầu thủ Hà Lan sẽ đối đầu đội tuyển Anh trong khuôn khổ bán kết UEFA Nations League, Liverpool giàu to nhờ vô địch C1 và Á quân NHA, Hazard sắp đạt tới đẳng cấp Messi, Ronaldo;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

bong da quoc te ngay 66 ronald koeman va co hoi phuc hung con loc mau da cam

Việt Nam 1-0 Thái Lan: Khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á

bong da quoc te ngay 66 ronald koeman va co hoi phuc hung con loc mau da cam

Chuyển nhượng HOT ngày 4/6: Eden Hazard đang ở rất gần Real Madrid

“Cơn lốc màu da cam” đang trở lại:

Hà Lan đang có những bước trở lại đầy mạnh mẽ sau hai giải đấu lớn vắng mặt. Đội hình của “Cơn lốc màu da cam” hội tụ hàng loạt những anh tài của bóng đá châu Âu hiện nay như Van Dijk, De Ligt, Frenkie De Jong hay Donny van de Beek.

Cách đây 16 tháng, khi HLV Ronald Koeman nhận lời dẫn dắt đội tuyển Hà Lan, Cơn lốc màu da cam đang trải qua chuỗi thành tích tồi tệ bậc nhất trong lịch sử. Họ không thể tham dự 2 giải đấu lớn liên tiếp với 3 đời chiến lược gia khác nhau.

Mặc dù thế, giờ đây, Hà Lan đã có màn "lột xác" khá ngoạn mục khi lọt vào vòng bán kết UEFA Nations League. Đối thủ sắp tới của thầy trò Koeman là một Tam Sư trẻ trung dưới sự dẫn dắt bởi Gareth Southgate.

"Tôi nghĩ Hà Lan đang trở lại đúng hướng. Thật khó để đưa ra dự đoán về màn tranh hùng giữa họ và tuyển Anh sắp tới. Tuy nhiên, rõ ràng là họ dần trở lại với hình ảnh một ông lớn trong làng túc cầu giáo thế giới", Maarten Wijffels phát biểu.

bong da quoc te ngay 66 ronald koeman va co hoi phuc hung con loc mau da cam
HLV Ronald Koeman quyết tâm vực dậy Hà Lan

Liverpool vớ bẫm từ cúp C1 và Ngoại hạng Anh:

Theo tính toán của Mirror, với chức vô địch Champions League, Liverpool đã nhận được 98,5 triệu bảng tiền lợi tức từ truyền hình, hơn bất cứ CLB nào tham dự giải đấu năm nay. Ở đấu trường Premier League, Liverpool cũng thu về tới 152,4 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình, vượt qua cả nhà vô địch Man City (151 triệu bảng). Tính tổng cộng, đội chủ sân Anfield đã thu về 250,9 triệu bảng tiền lợi tức truyền hình từ 2 giải đấu lớn.

Hazard sắp đạt tới đẳng cấp Messi, Ronaldo:

Theo thủ môn của Chelsea, đồng đội của anh đã tiến sát tới đẳng cấp của những siêu sao như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. “Tôi không dám khẳng định, nhưng anh ấy rất gần”. Thủ môn Kepa uổi trả lời câu hỏi liệu Hazard có hay bằng những người 5 lần giành Quả bóng vàng hay không.

Marco Reus giành giải cầu thủ hay nhất Bundesliga 2018/19:

Tiền đạo Marco Reus của Borussia Dortmund vừa vinh dự được các đồng nghiệp bầu chọn là cầu thủ hay nhất Bundesliga 2018/19. Đây là lần thứ 3 anh giành được giải thưởng này (2 lần trước vào các năm 2012 và 2014).

Maradona tự ứng cử dẫn dắt MU:

Đang dẫn dắt CLB Dorados tại Mexico nhưng huyền thoại Diego Maradona trong một cuộc phỏng vấn cho FourFourTwo đã nói ông sẵn sàng tự đứng ra ứng cử cho vị trí HLV trưởng của MU nếu “Quỷ Đỏ” không muốn tiếp tục với Ole Gunnar Solskjaer. “Nếu MU cần một HLV, có tôi ở đây. Tôi biết họ bán được áo đấu nhưng đang cần đoạt danh hiệu, và tôi có thể mang lại cho họ điều đó”, Maradona nói.

Liverpool tăng sức chứa sân Anfield:

Dự kiến vào tháng 9 này tập đoàn Fenway Sports Group, chủ sở hữu của Liverpool, sẽ đệ trình phương án mở rộng sân Anfield và theo tờ The Times, kế hoạch của họ sẽ là một sức chứa mới vượt ngưỡng 60.000 chỗ ngồi. Được biết dự án này đã được FSG tính toán trong nhiều năm kể từ sau khi họ từ bỏ ý định xây hẳn một sân mới.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm