Chuyển nhượng HOT ngày 4/6: Eden Hazard đang ở rất gần Real Madrid

Cập nhật: 12:25 | 04/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Đại diện của Real ở London đàm phán mua Hazard, Juventus bổ nhiệm Sarri trong 48 giờ tới, AC Milan bổ niệm Paolo Maldini,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

chuyen nhuong hot ngay 46 eden hazard dang o rat gan real madrid

Tin HOT chuyển nhượng ngày 3/6: Liverpool không bán Salah dù với 200 triệu bảng

chuyen nhuong hot ngay 46 eden hazard dang o rat gan real madrid

Tin HOT chuyển nhượng ngày 31/5: Real chi 120 triệu Euro đón “Ronaldo 2.0” về Madrid

Đại diện của Real ở London đàm phán mua Hazard:

Theo báo chí Anh, đại diện của Real Madrid đã có mặt ở thủ đô London đàm phán với Chelsea về vụ chuyển nhượng ngôi sao tấn công Eden Hazard. Cụ thể, Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez của Real Madri đàm phán với nữ giám đốc Marina Granovskaia bên phía Chelsea tại thủ đô London. Trong khi tờ AS loan tin, Chelsea đã tăng giá bán Hazard lên 106 triệu bảng còn cầu thủ người Bỉ cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid.

chuyen nhuong hot ngay 46 eden hazard dang o rat gan real madrid
Real đang được gấp rút đưa Hazard về Bernabeu

Juventus bổ nhiệm Sarri trong 48 giờ tới:

Sau khi đăng quang Europa League cùng Chelsea, HLV Sarri đã lập tức thương thảo với Marina Granovskaia, sếp lớn tại Chelsea để đề đạt nguyện vọng ra đi. Tiếp theo, vị chiến lược gia 60 tuổi này sẽ có cuộc nói chuyện với GĐTT Juventus Fabio Patrici trong ngày 4/6 và "Gã khổng lồ" của bóng đá Italia tự tin sẽ đạt được thỏa thuận trong vòng 48 giờ nữa. Theo đó, Sarri sẽ dẫn dắt Bà đầm già theo bản hợp đồng trị giá 6,2 triệu bảng trong vòng 3 năm.

AC Milan bổ niệm Paolo Maldini:

AC Milan đang tích cực cải tổ bộ máy hoạt động để chuẩn bị cho mùa giải sau và theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, họ sẽ bổ nhiệm cựu trung vệ huyền thoại Paolo Maldini vào vị trí giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên quyết định này sẽ chưa được công bố chính thức trong sớm sủa do Milan còn chờ chốt vị trí giám đốc thể thao và đặc biệt là ghế HLV trưởng mà Gennaro Gattuso bỏ lại.

Juventus ráo riết đàm phán mua Pogba:

Báo chí Italia cho hay, Juventus đã có cuộc đàm phán với Raiola và sẽ sớm đưa ra lời đề nghị chính thức hỏi mua chàng tiền vệ 26 tuổi. Cây viết uy tín Fabrizio Romano loan báo. "Juventus đã nói chuyện với Mino Raiola và MU về chuyện chiêu mộ Pogba. Họ muốn anh trở lại và chuẩn bị gửi lời đề nghị. Lãnh đạo 'Quỷ đỏ' sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai cầu thủ người Pháp."

Sao PSG chọn MU, phớt lờ Arsenal:

Hậu vệ cánh phải Thomas Meunier muốn PSG bán anh cho MU chứ không phải Arsenal. Ngôi sao người Bỉ được định giá khoảng 25 triệu bảng. Meunier đã chơi khá hay trong màu áo ĐTQG ở World Cup 2018 trên đất Nga.

Inter Milan hỏi mua Van de Beek:

Nguồn tin tại Italia cho biết người đại diện của tiền vệ tấn công Danny Van de Beek của Ajax đã có mặt tại Milan và đang đàm phán với Inter Milan. Phía Ajax được cho là sẽ không cản Van de Beek ra đi, nhưng họ đòi mức giá 50 triệu euro cho cầu thủ này.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm