Tin HOT chuyển nhượng ngày 3/6: Liverpool không bán Salah dù với 200 triệu bảng

Cập nhật: 10:02 | 03/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Liverpool quyết giữ bằng được Salah, Ronaldo sắp có thầy mới, Lộ lý do MU vồ hụt Hazard,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin hot chuyen nhuong ngay 36 liverpool khong ban salah du voi 200 trieu bang

Tiêu điểm bóng đá ngày 3/6: Liverpool "nhuộm đỏ" thành phố để chào mừng đoàn quân của Jurgen Klopp

tin hot chuyen nhuong ngay 36 liverpool khong ban salah du voi 200 trieu bang

Tin HOT chuyển nhượng ngày 31/5: Real chi 120 triệu Euro đón “Ronaldo 2.0” về Madrid

Liverpool không bán Salah dù với 200 triệu bảng:

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp khẳng định, mọi lời đề nghị dành cho Mohamed Salah đều là vô nghĩa. “Messi Ai Cập” thi đấu chói sáng và là hạt nhân trong lối chơi của Liverpool, giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League 2018/19. Trước đó, chính Liverpool Echo tiết lộ, PSG sẵn sàng chi 200 triệu bảng để mua Salah.

tin hot chuyen nhuong ngay 36 liverpool khong ban salah du voi 200 trieu bang
Liverpool không bán Salah với mọi giá

Sarri rời Chelsea bí mật gặp sếp Juventus:

Tương lai của nhà cầm quân 60 tuổi người Italia với sân Stamford Bridge có lẽ sẽ sớm chấm dứt. Ngay sau khi có tin đồn Juventus muốn mời Sarri dẫn dắt đội bóng này thay thế Massimiliano Allegri vừa bị bãi nhiệm sau 5 năm gắn bó, "thuyền trưởng" Chelsea đã ngầm củng cố tính xác thực của khả năng này bằng động thái "đi đêm" với các quan chức của chính "Bà đầm già thành Turin".

Theo tờ La Repubblica, HLV Maurizio Sarri đã có mặt tại khách sạn Palazzo Parigi ở Milan. Đây là địa điểm mà Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juve thường chọn để thực hiện các cuộc đàm phán.

Liverpool sắp gia hạn cho Klopp:

Hợp đồng của Klopp với Liverpool đáo hạn vào năm 2022 với mức lương 7 triệu bảng/năm, nhưng các ông chủ đội bóng đang muốn giữ ông bằng một giao kèo dài hơi hơn sau chiến tích tại Champions League. Được biết, The Kop sẵn sàng trao cho ông mức lương mới 10 triệu bảng/năm.

Liverpool sẵn sàng chi 85 triệu bảng cho Dembele:

Trong mùa giải 2018/19, tiền đạo Ousmane Dembele vi phạm kỷ luật và bị Barcelona phạt nội bộ. Cầu thủ người Pháp còn nằm trong diện bị thanh lý của đội bóng xứ Catalan. Và Liverpool muốn mua lại Dembele. Thậm chí giới chóp bu đội bóng thành phố Cảng còn duyệt chi gói chuyển nhượng 85 triệu bảng cho cầu thủ này.

Inter muốn MU hạ giá Lukaku:

Hy vọng được chuyển tới Inter Milan của Lukaku sẽ phụ thuộc vào việc MU có chấp nhận giảm bớt mức giá 75 triệu mà họ đã hét vào mặt đội chủ sân Giuseppe Meazza, cũng như bản thân Lukaku phải giảm mức lương 200 nghìn bảng/tuần hiện tại đi. Được biết, MU có thể sẽ giảm giá, nhưng chỉ khi nào họ thanh lý bớt được một số ngôi sao nhận lương cao để cách mạng đội hình trong mùa hè này.

Rabiot phũ phàng với MU:

Theo truyền thông Anh, MU sẵn sàng trao cho tiền vệ Adrien Rabiot mức lương 9 triệu bảng/năm (tương đương 170.000 bảng/tuần). Tuy nhiên có vẻ như Rabiot muốn được chơi ở Champions League và đang nghiêng về phương án gia nhập Liverpool.

Lộ lý do MU vồ hụt Hazard:

Ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard mới đây tiết lộ lý do anh chọn Chelsea chứ không phải MU năm 2013. Theo đó, sự tác động của Joe Cole đối với quyết định của Hazard là rất lớn. Cả hai đã có một mùa giải khoác áo cùng nhau tại Lille. Và Joe Cole - một cựu cầu thủ Chelsea, đã thuyết phục thành công Hazard cho đội bóng cũ - một quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến tương lai đội bóng Tây London hôm nay.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm