Tiêu điểm bóng đá ngày 3/6: Liverpool "nhuộm đỏ" thành phố để chào mừng đoàn quân của Jurgen Klopp

Cập nhật: 09:42 | 03/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Liverpool rước cúp vô địch Champions League,  Virgil van Dijk luôn tin rằng Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Cựu sao Arsenal tử nạn trên đường,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tieu diem bong da ngay 36 liverpool nhuom do thanh pho de chao mung doan quan cua jurgen klopp

Tiêu điểm bóng đá ngày 2/6: Liverpool ghi bàn nhanh thứ 2 lịch sử chung kết C1 Châu Âu

tieu diem bong da ngay 36 liverpool nhuom do thanh pho de chao mung doan quan cua jurgen klopp

Tiêu điểm bóng đá ngày 31/5: Antonio Conte chính thức trở thành HLV của Inter Milan

CĐV Liverpool "nhuộm đỏ" thành phố:

Chiếc xe buýt của thầy trò HLV Juergen Klopp đi đến đâu cũng bị quây kín bởi sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Phải rất lâu rồi, người dân tại thành phố Cảng mới được mở hội ăn mừng 1 danh hiệu lớn. Nếu tính riêng tại Champions League, Liverpool đã phải mất 14 năm để đem chiếc cúp danh giá nhất châu Âu trở lại đây.

Buổi lễ rước cúp của thầy trò Jurgen Klopp đã chính thức bắt đầu tại thành phố Liverpool. Mọi ngả đường đều được trang trí giống như một lễ hội thực sự để đón những "người hùng" trở về.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay, HLV Klopp cùng Salah, Shaqiri, Milner... đều đã lên thẳng chiếc xe buýt để chung vui cùng người hâm mộ.

tieu diem bong da ngay 36 liverpool nhuom do thanh pho de chao mung doan quan cua jurgen klopp
The Kop được người dân thành phố chào đón nồng nhiệt

Virgil van Dijk luôn tin rằng Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới:

Mùa giải vừa qua thực sự là quãng thời gian tuyệt vời với Virgil van Dijk trên phương diện cá nhân cũng như tập thể. Anh trở thành tân chủ nhân của danh hiệu POTY ở Premier League, theo bầu chọn từ PFA. Và mới đây là chức vô địch Champions League cùng Liverpool.

Tuy nhiên, Van Dijk lại có suy nghĩ rất thực tế...

Trước khi nói về siêu sao người Argentina, anh đã thởi một hơi rất dài: "Tôi nghĩ Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cũng cho rằng anh ấy xứng đáng với quả bóng vàng miễn là chàng trai này còn chơi bóng. Vì thế, Ballon d'Or không phải điều gì đó tôi đang nghĩ về bây giờ.

Nhưng, nếu điều đó xảy ra với bất cứ cơ hội nào, tôi chắc chắn sẽ nắm lấy. Nhưng tôi nghĩ rằng chẳng có trường hợp nào khác cả, bởi anh ấy vẫn là xuất sắc nhất thế giới. Chẳng vấn đề gì với việc Messi vô địch hay không vô địch Champions League".

Sức khỏe lại sa sút, Maradona phải gặp bác sĩ:

"Cậu bé Vàng" một thời của bóng đá Argentina vừa phải đến một bệnh viện ở thủ đô Buenos Aires để điều trị chứng mất ngủ kinh niên. Dù đã dùng nhiều loại thuốc nhưng Diego Maradona đã không thể chợp mắt suốt 4 ngày đêm qua. Trước đó, Maradona cũng đã gặp vấn đề về viêm khớp và sụn. Tháng 1 năm ngoái, huyền thoại này còn phải nhập viện vì chứng xuất huyết dạ dày.

Cựu sao Arsenal tử nạn trên đường:

Theo Daily Mail, chiếc Mercedes S550V của Jose Antonio Reyes gặp phải tai nạn lúc 11h40 ngày 1/6 khi đang có tốc độ 193 km/h, trong khi tốc độ tối đa cho phép trên đường cao tốc tại Tây Ban Nha là 120 km/h. Không chỉ Reyes tử nạn sau va chạm khiến chiếc xe văng khỏi đường cao tốc và bốc cháy, có thêm 2 người ở trong chiếc xe khi tai nạn xảy ra.

Pep gọi điện chúc mừng Klopp:

Jurgen Klopp tiết lộ ông đã nhận được cuộc gọi chúc mừng từ Pep Guardiola ngay sau khi cùng Liverpool vô địch cúp C1. Ở Ngoại hạng Anh, họ là đối thủ đua đến vòng cuối cùng và Liverpool chỉ kém Man City có 1 điểm. Klopp cũng nói về màn đua tài ở mùa giải tiếp theo, hẹn cạnh tranh sòng phẳng với Pep lần nữa.

Lacazette đủ sức thay Suarez:

“Lacazette là một cầu thủ tương đồng với Suarez. Cậu ấy có thể khai thác không gian rất tốt. Đối với tôi, cậu ấy có thể làm rất, rất tốt ở Barca. Vấn đề của Suarez lúc này là cậu ấy đã suy giảm sức mạnh về thể chất. Cậu ấy không còn sung mãn như trước và không đủ sức ra sân trong mọi trận đấu Cựu HLV Leicester” Claude Puel bình luận.

Benitez không loại bỏ khả năng trở lại Serie A:

Mặc dù không muốn nói đến chuyện trở lại Italia làm việc vào thời điểm này nhưng HLV Rafa Benitez cho biết, ông vẫn thích, vẫn theo dõi Serie A và liên hệ với một số cầu thủ. Hiện đã có những tin đồn về việc ông sẽ rời Newcastle để dẫn dắt AS Roma.

Xuân Hoàng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm