Tiêu điểm bóng đá ngày 2/6: Liverpool ghi bàn nhanh thứ 2 lịch sử chung kết C1 Châu Âu

Cập nhật: 05:34 | 02/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Liverpool đã được trọng tài cho hưởng quả penalty ngay phút thứ nhất, Chung kết Champions League náo loạn vì người đẹp tóc vàng, HLV ĐT Đức gặp tai ương bất ngờ, có thể lỡ 2 trận vòng loại Euro 2020,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Liverpool ghi bàn nhanh thứ 2 lịch sử chung kết C1 Châu Âu:

Khi hiệp 1 trận đấu mới diễn ra được có 30 giây, tiền đạo Sadio Mane của Liverpool tỏ ra rất tinh quái khi chủ động hất bóng vào người tiền vệ Moussa Sissoko bên phía Tottenham trong vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài Damir Skomina chỉ tay vào chấm phạt đền tạo điều kiện cho Mohamed Salah đánh bại thủ thành Hugo Lloris từ cự ly 11m.

Theo thống kê, pha lập công vừa rồi của Salah là bàn thắng nhanh thứ 2 trong lịch sử các trận chung kết Champions League. Anh chỉ xếp sau kỷ lục gia là Paolo Maldni, cựu hậu vệ AC Milan từng chọc thủng lưới Liverpool ngay ở giây thứ 50 ở trận chung kết Champions League 2004/05.

tieu diem bong da ngay 26 liverpool ghi ban nhanh thu 2 lich su chung ket c1 chau au
Salah ghi bàn nhanh thứ 2 lịch sử chung kết C1 Châu Âu

Chung kết Champions League náo loạn vì người đẹp tóc vàng:

Ở phút 18 trận đấu, không hiểu bằng cách nào mà cô nàng táo tợn nói trên lại vượt qua được hàng rào an ninh để tràn vào sân. Tuy ngay sau đó đội ngũ bảo vệ đã nhanh chóng tiếp cận và đưa kẻ gây rối ra ngoài, song các cầu thủ và khán giả theo dõi trận đấu cũng được một phen "mắt tròn mắt dẹt".

Căn cứ vào chuyện đồ bơi của người đẹp tóc vàng có in rõ địa chỉ một website, có thể thấy mục đích chính của cô đơn giản chỉ là quảng cáo. Nên biết, màn thư hùng giữa Liverpool và Tottenham thu hút hàng triệu người xem từ khắp nơi trên thế giới. Thế nên, chỉ cần vài giây xuất hiện trên sân cũng đủ giúp thương hiệu mà cô gái muốn quảng cáo được rất nhiều người biết đến.

Rộ tin Aguero mâu thuẫn với HLV Guardiola:

Theo tờ Manchester Evening News, tiền đạo Sergio Aguero đang rất không hài lòng với kế hoạch nhân sự mùa giải tới của HLV Pep Guardiola. Theo đó, Aguero có thể gửi yêu cầu chuyển nhượng và rời Man City trong phiên chợ hè 2019, với điểm đến tiếp theo có thể là Real Madrid. Đội bóng thành Madrid dự tính sẽ bán Benzema trong phiên chợ hè 2019 này.

Emery đòi thêm tân binh:

Theo Daily Mail, HLV Unai Emery muốn có ít nhất 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 này, để giúp Arsenal có đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, Liverpool, Chelsea và Tottenham. Một trong số đó là tiền đạo Piatek - cầu thủ đang chơi rất tốt tại Serie A trong màu áo AC Milan.

Bóng đá Bỉ - Hà Lan hợp nhất giải VĐQG?

Đại diện của các CLB hàng đầu của Hà Lan và Bỉ, từ Ajax, PSV, Feyenoord, AZ, Vitesse cho đến Club Brugge, Standard Liege, Anderlecht và RC Genk, đã cùng với quan chức của LĐBĐ Hà Lan & Bỉ gặp nhau để thảo luận về khả năng hợp nhất hai hạng đấu cao nhất của hai quốc gia này thành một giải VĐQG mang tên BeNeLiga. Ý tưởng này nhằm tạo ra một môi trường thi đấu nhiều tính cạnh tranh để tạo thêm suất dự Champions League & Europa League cho CLB của hai nước.

HLV ĐT Đức gặp tai ương bất ngờ, có thể lỡ 2 trận vòng loại Euro 2020:

Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) tuyên bố HLV Joachim Low đang được điều trị về tuần hoàn máu sau khi tự đánh rơi một quả tạ vào người cách đây vài tuần. Ông đã tới kiểm tra tại phòng khám của trường đại học Freiburg nhưng chưa phẫu thuật.

"Tôi đã cảm thấy tốt hơn nhưng vẫn phải điều trị trong vài tuần nữa", Loew chia sẻ. "Tôi vẫn liên lạc thường xuyên với các trợ lý tại ĐT Đức và tôi sẽ nói chuyện với họ qua điện thoại trong 2 trận đấu tới".

DFB xác nhận trợ lý huấn luyện viên Marcus Sorg sẽ thay Loew chỉ đạo 2 trận gặp Belarus và Estonia ở vòng loại Euro 2020 với sự hỗ trợ của HLV thủ môn Andy Koepke và GĐKT Oliver Bierhoff.

CĐV Juve xử phũ với Conte:

Sau khi Antonio Conte ký hợp đồng làm HLV cho Inter Milan, các CĐV của Juventus đã tổ chức thu thập gần 10.000 chữ ký để kiến nghị gỡ ngôi sao ghi tên HLV người Italia tại sân Juventus. Họ cho rằng, việc Conte chọn Inter đó là sự thiếu tôn trọng với CLB cũ nên không xứng đáng đại diện cho Juventino nữa.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm