Bóng đá Pháp 2019/20: PSG vs Montpellier (23h30 ngày 1/2)

Cập nhật: 12:20 | 01/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa PSG vs Montpellier trong khuôn khổ vòng 22 VĐQG Pháp 2019/20, 23h30 ngày 1/2.

Trận đấu giữa PSG vs Montpellier trong khuôn khổ vòng 22 VĐQG Pháp 2019/20 diễn ra lúc 23h30 ngày 1/2.

bong da phap 201920 link xem truc tiep psg vs montpellier 23h30 ngay 12
PSG vs Montpellier trong khuôn khổ vòng 22 VĐQG Pháp 2019/20

Thông tin bên lề:

Montpellier đã bị loại ở cả 2 cúp quốc nội. Vì thế, muốn có vé dự các Cúp châu Âu mùa tới, họ buộc phải thi đấu tốt tại Ligue 1 và ít nhất cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Đây là một nhiệm vụ thực sự rất khó khăn với thầy trò HLV Der Zakarian khi những Marseille, Rennes đang thi đấu vào phom; Lyon, Lille, Nantes có dấu hiệu hồi sinh, vươn lên mạnh mẽ ở những vòng đấu gần nhất; còn PSG lại ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Ở trận lượt đi, Montpellier đã trắng tay ngay tại sân nhà La Mosson khi để thua 1-3, dù có bàn dẫn trước cuối hiệp 1.

Trước chuyến làm khách tại Paris đêm nay, Montpellier không có sự phục vụ của 3 trụ cột gồm Pedro Mendes, Nicolas Cozza và Mihailo Ristic vì chấn thương. Khả năng ra sân của Keagan Dolly còn bỏ ngỏ. Cầu thủ đa năng người Nam Phi gặp vấn đề về gân khoeo nên không chắc chắn có mặt trong đội hình xuất phát của đội khách. Những mất mát này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi của Montpellier trong chuyến làm khách đêm nay.

Trong khi đó, PSG đang trải qua thời kỳ khó khăn nhất về lịch thi đấu. Tính từ sau kỳ nghỉ Đông đến khi Champions League khởi tranh trở lại (18/2 tới), đội bóng của HLV Thomas Tuchel phải thi đấu tới 13 trận chỉ trong vòng 40 ngày (bình quân 3 ngày/trận). Do vậy, nhà cầm quân người Đức đã phải xoay tua tối đa lực lượng và hy vọng các chấn thương bình phục nhanh chóng. Đã rất nhiều chuyên gia dự đoán PSG có thể sẽ vấp ngã trong thời gian cao điểm này, song ĐKVĐ Ligue 1 đã bất bại 8/13 trận đấu kể trên với 7 chiến thắng và 1 trận hòa để nâng chuỗi trận không thua tại mọi đấu trường lên con số 18 (chỉ có 2 trận hòa). “Tháng cao điểm” vẫn còn 5 trận đấu phía trước.

Đây là thành tích thật sự tuyệt vời nếu biết rằng từng có thời điểm hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mất cả Neymar, Mbappe vì chấn thương; còn tuyến giữa cũng khủng hoảng vì các trụ cột liên tục trở thành bệnh binh. Trở lại cuộc đón tiếp “mồi ngon” Montpellier, HLV Tuchel có sự trở lại của Presnel Kimpembe, Idrissa Gueye, Ander Herrera, Thomas Meunier, Abdou Diallo để có thể tiếp tục thực hiện việc xoay tua đội hình. Những Neymar, Thiago Silva, Keylor Navas, Kylian Mbappe, Angel di Maria và Marco Verratti được cho nghỉ ở chiến thắng 2-0 trước Pau tại Cúp Quốc gia hồi giữa tuần, sẽ trở lại đá chính trận này. Riêng Marquinhos vẫn đang bị đau nhẹ và có thể vắng mặt.

Xem ra, với đội hình gần như mạnh nhất, phong độ tuyệt vời, đối đầu vượt trội và đang rất muốn tiếp tục gia tăng khoảng cách với đội nhì bảng Marseille, PSG sẽ khiến đội khách phải trắng tay ra về với một thất bại đậm từ Công viên các Hoàng tử.

Đội hình dự kiến:

PSG: Rico, Meunier, Kehrer, Silva, Dagba, Di Maria, Gueye, Verratti, Neymar, Mbappe, Icardi.

Montpellier: Pionnier, Congre, Deplagne, Pokorny, Mukiele, Sessegnon, Boudebouz, Lasne, Sylla, Skhiri, Mbenza.

Dự đoán: PSG 3-0 Montpellier.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm