Tin HOT bóng đá sáng 25/9: Bayern Munich đoạt "cú ăn 4" lịch sử

Cập nhật: 10:16 | 25/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Bayern Munich đoạt "cú ăn 4" lịch sử; Ibrahimovic dương tính với Covid;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Bayern Munich đoạt "cú ăn 4" lịch sử

Với chiến thắng 2-1 sau 120 phút thi đấu, Bayern Munich đã giành danh hiệu Siêu Cúp châu Âu lần thứ 2 trong lịch sử đội bóng và hoàn thành “cú ăn 4” dưới thời huấn luyện viên Hansi Flick. Đây cũng là trong trận đấu đầu tiên ở châu Âu được thi đấu trước sự chứng kiến của một số người hâm mộ trên khán đài kể từ khi bóng đá trở lại trong bối cảnh dịch Covid-19.

1215-vo-yych
Bayern Munich tiếp tục vô địch.

UEFA giữ nguyên luật 5 sự thay đổi người

Theo xác nhận của UEFA, ở Champions League và Europa League mùa giải 2020/21, các CLB vẫn được sử dụng 5 quyền thay đổi người như giai đoạn cuối mùa giải trước. UEFA muốn hỗ trợ các CLB trong bối cảnh các giải đấu đều phải đẩy nhanh tiến độ để chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2020.

Ibrahimovic dương tính với Covid

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của AC Milan đã phản ứng dương tính với virus Covid-19, thông tin này đã được công bố bởi CLB AC Milan và được đích thân Zlatan xác nhận.

Theo tin từ AC Milan, Ibrahimovic đã âm tính vào hôm thứ Tư nhưng đến hôm thứ Năm thì dương tính, mặc dù ở thời điểm bị xác định đã nhiễm virus thì trung phong người Thụy Điển vẫn chưa có triệu chứng lây nhiễm.

Arsenal vẫn âm thầm theo đuổi Coutinho

Theo Sport của Tây Ban Nha, Arsenal vẫn giữ liên lạc với hy vọng sẽ có Philippe Coutinho trong hè này. "Pháo thủ" có thể đề nghị mượn tiền vệ người Brazil ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2020 nếu không thể chiêu mộ Aouar hoặc Partey.

Juventus đón tin vui từ Dybala

Sau hơn 1 tháng điều trị chấn thương, Paulo Dybala đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với AS Roma thuộc vòng 2 Serie A. Tiền đạo Alvaro Morata cũng đã tham dự buổi tập đầu tiên với "Bà đầm già" sau khi hoàn tất thủ tục trở lại đội chủ sân Allianz.

PSG bị MU làm khó vụ Perisic

Mới đây nguồn tin Foot Mercato cho hay, giám đốc thể thao PSG Leonardo đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic thuộc biên chế Inter Milan. Tuy nhiên trong thương vụ này, PSG đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ “Quỷ đỏ” Manchester. Trong khi đó, Inter Milan giữ lập trường chỉ bán đứt cầu thủ của mình thay vì cho mượn.

Jose Mourinho muốn Cúp châu Âu đá 2 lượt trận từ vòng knock-out

HLV Jose Mourinho thừa nhận ông không hài lòng với quy định đá gộp 2 lượt trận thành 1 như nửa cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, đây sẽ là thời điểm mà dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát và việc tổ chức 2 lượt trận đi và về sẽ giúp cho người hâm mộ được chứng kiến những trận cầu nóng bỏng và kịch tính hơn.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm