Tin nóng bóng đá sáng 24/3/2021: Đỗ Hùng Dũng gãy đôi ống đồng, mất 1 năm hồi phục

Cập nhật: 07:42 | 24/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Đỗ Hùng Dũng gãy đôi ống đồng, mất 1 năm hồi phục; Ngô Hoàng Thịnh đối diện án phạt nặng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Đỗ Hùng Dũng gãy đôi ống đồng, mất 1 năm hồi phục

Ngay sau trận đấu giữa Hà Nội FC và TP.HCM tại vòng 5 V-League 2021, chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết theo báo cáo của bác sĩ CLB Hà Nội đang ở trong bệnh viện, Hùng Dũng bị gãy đôi ống đồng chân phải sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh.

"Theo báo cáo của bác sĩ, Hùng Dũng có lẽ sáng mai sẽ mổ. Với chấn thương nặng như thế này, anh ấy cần phải cả năm mới có thể hồi phục", ông nói.

3949-yy-hung-dyng
Pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng gãy đôi ống đồng.

Ngô Hoàng Thịnh đối diện án phạt nặng

Tối 23/3, trong trận đấu giữa Hà Nội FC và TP.HCM, Ngô Hoàng Thịnh bên phía TP.HCM đã có phạm lỗi thô bạo với Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội. Hoàng Thịnh đạp 2 chân vào chân đồng nghiệp, khiến Đỗ Hùng Dũng gẫy đôi ống đồng.

Trưởng Ban Kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành nhận định, pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh rất nặng, mang tính chất thô bạo bà Ban Kỷ luật sẽ xử thật nặng để răn đe. Ông Thành cũng cho hay, ngay khi nhận được hồ sơ từ Ban Điều hành giải, Ban Kỷ luật VFF sẽ họp để đưa ra quyết định xử phạt.

MU - Liverpool đón tin vui tại cúp châu Âu

Theo thông tin mới nhất từ chính phủ Tây Ban Nha, nước Anh sẽ không còn nằm trong vùng hạn chế nhập cảnh kể từ ngày 31/3. Điều này đồng nghĩa với việc hai CLB của Anh là MU và Liverpool sẽ được phép sang "xứ bò tót" thi đấu với Granada và Real Madrid trong khuôn khổ Europa League và Champions League. Trước đó, người ta đã lên phương án thi đấu sân trung lập nếu Anh tiếp tục bị Tây Ban Nha liệt vào danh sách hạn chế nhập cảnh.

Odegaard ca ngợi Arteta

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Martin Odegaard không tiếc lời ca ngợi Mikel Arteta. "Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Ông ấy rất tuyệt vời và tôi học hỏi được rất nhiều điều từ ông ấy. Điều duy nhất tôi cần làm là tập trung hết cỡ để nghe những lời truyền đạt của Arteta. Ông ấy là một HLV xuất sắc".

Van de Beek đang lãng phí cơ hội quan trọng

Cựu danh thủ Mark Hughes tin rằng tương lai của Donny van de Beek tại MU có thể sớm kết thúc nếu anh không tận dụng ngay lập tức những cơ hội được ra sân ít ỏi của mình. Cầu thủ người Hà Lan gia nhập MU từ Ajax với giá 40 triệu bảng nhưng chưa chứng tỏ được nhiều. Ở trận đấu với Leicester mới đây, Van de Beek được trao cơ hội đá chính nhưng thi đấu vô cùng mờ nhạt.

ĐT Bồ Đào Nha thiệt quân

Thủ thành Rui Patricio sẽ không về tập trung ĐT Bồ Đào Nha cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2020 với Azerbaijan, Serbia và Luxembourg. Người gác đền 33 tuổi này đã gặp chấn thương đầu ở trận thua 0-1 của Wolves trước Liverpool. Người được chỉ định bắt thay, theo tờ A Bola, là Anthony Lopes của Lyon.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm