Bóng đá Ngoại hạng Anh: MU vs Norwich City (22h00 ngày 11/01/2020)

Cập nhật: 11:10 | 11/01/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Man United vs Norwich City trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/2020, 22h00 ngày 11/01/2020.

Trận đấu giữa Man United vs Norwich City trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2019/2020 diễn ra lúc 22h00 ngày 11/01/2020.

bong da ngoai hang anh link xem truc tiep mu vs norwich city 22h00 ngay 11012020
Man United vs Norwich City trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/2020

Thông tin bên lề:

Cả Man United lẫn Norwich đều đang gây thất vọng theo những cách khác nhau. Man United lúc này hứng chịu vô vàn chỉ trích khi liên tục thể hiện bộ mặt bạc nhược, không xứng đáng với vị thế hàng đầu Premier League, vị thế của đội bóng vô địch giải Ngoại hạng nhiều nhất lịch sử. Họ chơi ngày một thất thường, từ chỗ thắng các đội mạnh nhưng mất điểm trước các đội yếu đến chỗ thua cả đội yếu lẫn đội mạnh.

Trong khi đó, Norwich thì lại khiến NHM dần mất niềm tin về hy vọng trụ hạng. Cứ mỗi tuần trôi qua là họ lại phải đón nhận thêm một kết quả thất vọng, để rồi tiếp tục phải chìm nghỉm ở đáy BXH với 8 trận gần nhất không thắng. Trong chuỗi kết quả thất vọng đó của họ, có tới 4 trận thua tại Premier League.

Cộng với sự vùng lên của “bạn đồng hành” nơi cuối bảng là Watford, tình cảnh của Norwich càng thêm thê thảm. Với 5 điểm ít hơn Watford sau vòng đấu thứ 21, đội bóng của HLV Daniel Farke đang một mình một dòng trôi dần về giải hạng Nhất. Như một vòng quay luẩn quẩn của số phận, càng thua nhiều, các cầu thủ Norwich càng cạn dần động lực chiến đấu. Bối cảnh ấy khiến chuyến làm khách tới Old Trafford tối nay thêm nghẹt thởi với Norwich.

Tất nhiên, đối thủ của thầy trò HLV Farke lúc này đang gặp không ít vấn đề. Quỷ đỏ thiếu sự kết dính giữa các tuyến, các ý tưởng tấn công nghèo nàn và lực lượng ngày một bào mòn vì chấn thương. Tất cả đang khiến đội bóng này trải qua mạch 3 trận liền không thắng, trong đó phải nhận tới 2 thất bại. Hôm nay, họ tiếp tục vắng Eric Bailly, Axel Tuanzebe. Trong khi đó, Scott McTominay và Paul Pogba gần như không thể thi đấu còn Marcos Rojo vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Lực lượng của M.U đang tan hoang vì chấn thương.

Nhưng trước một đối thủ như Norwich thì những khó khăn đó có thể không cản được Quỷ đỏ giành thắng lợi, nhất là khi khả năng gây áp lực của Norwich vẫn còn khá thấp. Chủ công Teemu Pukki bên phía đội bóng có biệt danh Chim hoàng yến vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương nên gần như chắc chắn vẫn phải ngồi ngoài. Hồi đầu mùa, chính phong độ thăng hoa của Pukki đã giúp Norwich từng có những trận đấu ấn tượng như khi thắng Newcastle (3-1) hay Man City (3-2). Thế nên không lạ khi HLV Farke, trước trận đấu với Man United, đã ví việc Norwich vắng Pukki giống như… Barca vắng Messi. Đó có thể là một cách nói bóng bẩy, nhưng cũng rất chính xác về tình cảnh của Norwich. Thậm chí, vấn đề lực lượng còn đáng lo hơn cho đội khách khi họ tiếp tục vắng một số trụ cột khác như Timm Klose, Josip Drmic và Ben Godfrey vì chấn thương.

Trước một Norwich rệu rã, lực lượng mỏng cùng khả năng phòng ngự yếu đuối (đội khách phải nhận tới 41 bàn thua, nhiều nhất Premier League mùa này), chắc chắn những Martial, Rashford… sẽ biết cách xuyên thủng mành lưới đối thủ, qua đó giúp Man United giải cơn khát thắng.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Jones, Williams; Matic, Fred; James, Pereira, Rashford; Martial.

Norwich: Krul; Aarons, Zimmermann, Hanley, Byram; Vrancic, Tettey; Buendia, McLean, Cantwell; Idah.

Dự đoán: Manchester United 2-1 Norwich City.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm