Bóng đá Đức: Hertha Berlin vs Bayer Leverkusen (END GAME, 20h30 ngày 18/5)

Cập nhật: 17:29 | 18/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Hertha Berlin vs Bayer Leverkusen trong khuôn khổ vòng 34 VĐQG Đức 2018/19, 20h30 ngày 18/5.

bong da duc link xem truc tiep hertha berlin vs bayer leverkusen end game 20h30 ngay 185
Hertha Berlin vs Bayer Leverkusen vòng 34 VĐQG Đức

Thông tin bên lề:

Ở cuộc đua vô địch, Bayern và Dortmund vẫn đang so kè quyết liệt. Trong khi đó, tấm vé dự Champions League cũng như cả Europa League vẫn đang rộng mở cho nhiều đội khi ngay cả đội hiện xếp thứ 7 cũng còn nguyên cơ hội vào Top 4. Trong đó Leverkusen đang đứng thứ 5 trên BXH với 55 điểm, bằng điểm đội thứ 4 và chỉ hơn 1 điểm so với nhóm bám đuổi phía sau. Như vậy, để tiếp tục cuộc đua, Leverkusen không còn cách nào khác ngoài phải giành chiến thắng ở chuyến làm khách của Hertha Berlin. Tuy nhiên đó là nhiệm vụ có lẽ không hề đơn giản, khi mà Leverkusen thua 2/3 trận gần nhất hành quân tới sân Olympic. Hertha Berlin đang đứng thứ 10 với 43 điểm và đã hết mục tiêu. Tuy nhiên, dường như chính sự thoải mái về tâm lý lại giúp đội bóng thủ đô thi đấu rất tốt thời gian qua vớii 2 trận gần nhất toàn thắng. Xa hơn, họ bất bại 4 trận liên tiếp. Chỉ cần thi đấu đúng sức, Hertha Berlin thừa khả năng khiến đội khách gặp khó khăn.

Đội hình dự kiến:

Hertha Berlin: Jarstein, Rekik, Lustenberger, Stark, Plattenhardt, Darida, Grujic, Lazaro, Duda, Ibisevic, Selke. Leverkusen: Hradecky, Lars Bender, Tah, Sven Bender, Wendell, Aranguiz, Brandt, Havertz, Bailey, Volland, Bellarabi.

Dự đoán: Hertha Berlin 1-3 Bayer Leverkusen.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm