BIDV tiếp tục được vinh danh tại Lễ trao giải uy tín

Cập nhật: 11:12 | 11/01/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã nhận giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” lần thứ năm liên tiếp (năm 2015 - 2019). Và giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ chấp nhận thẻ và quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2019”.  

bidv tiep tuc duoc vinh danh tai le trao giai uy tin Năm 2018, lợi nhuận của ngân hàng BIDV tăng 13%
bidv tiep tuc duoc vinh danh tai le trao giai uy tin Nguyên Phó Tổng giám đốc BIDV Đoàn Ánh Sáng bị khởi tố và bắt tạm giam
bidv tiep tuc duoc vinh danh tai le trao giai uy tin Tên Maritime Bank sẽ đổi sang MSB, BIDV cũng có giao diện mới

Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị Triển vọng ngành dịch vụ Ngân hàng - Tài chính năm 2019 do The Asian Banker tổ chức. BIDV đã nhận được hai giải thưởng nằm trong bộ giải thưởng uy tín dành cho các đơn vị có những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực dịch vụ tài chính bán lẻ (Excellence in Retail Financial Services Awards).

bidv tiep tuc duoc vinh danh tai le trao giai uy tin
Ảnh: Nguồn Internet

Trong 5 năm trở lại đây, BIDV luôn giữ vị trí số 1 trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam về quy mô huy động vốn dân cư, quy mô tín dụng bán lẻ với mức tăng trưởng bình quân trong cùng giai đoạn tương ứng là 28%/năm và 46%/năm. Các chỉ số đánh giá chất lượng của các tổ chức có uy tín như Moody’s, Standard & Poors (S&P), Nielsen Việt Nam… đều được cải thiện, thể hiện vị thế ổn định và vững chắc của BIDV trên thị trường tài chính trong nước cũng như trong khu vực.

Đồng thời, BIDV cũng là một trong những ngân hàng dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán Thẻ tại Việt Nam, và luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội về sản phẩm Thẻ, BIDV đã được Ban Tổ chức trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ chấp nhận thẻ và quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2019” do tạp chí Asian Banker bình chọn.

Đặc biệt, BIDV luôn xác định mục tiêu giữ vững vị thế Ngân hàng bán lẻ tốt nhất và có thương hiệu bán lẻ số 1 Việt Nam. Theo đó, BIDV tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, chuyển dịch kênh phân phối hiện đại, phát triển nguồn nhân lực bán lẻ chuyên nghiệp, tăng cường đẩy mạnh ứng dụng CNTT và hợp tác với các công ty Fintech… và củng cố giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động ngân hàng bán lẻ của BIDV”.

Thu Hoài