Be Group trở thành nhà tài trợ 3 năm cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Cập nhật: 09:07 | 11/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sáng qua, ngày 10/4, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be”) đã trở thành nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019 – 2022.  

be group tro thanh nha tai tro 3 nam cho doi tuyen bong da quoc gia viet nam Cuộc đua trở thành siêu ứng dụng - GoViet chính thức triển khai dịch vụ GoFood tại Hà Nội
be group tro thanh nha tai tro 3 nam cho doi tuyen bong da quoc gia viet nam Singapore là quốc gia thứ ba FastGo sẽ hoạt động

Cụ thể, ngày 10/4 Công ty Cổ phần Be Group và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thực hiện Lễ ký kết: Be Group là nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019 – 2022.

Dự buổi lễ có các ông Nguyễn Trọng Hổ - Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao II - Tổng cục Thể dục Thể thao; Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF; Cấn Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch VFF; Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch VFF; Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF; Park Hang Seo - HLV trưởng U23 & ĐTQG Việt Nam; Trần Thanh Hải - Tổng Giám đốc Be Group - nhà tài trợ đội tuyển; các ủy viên trong BCH VFF; lãnh đạo Be Group và một số tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Theo đó, Be Group sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá Quốc gia bao gồm Đội tuyển Bóng đá Nam/Nữ Quốc gia, Đội tuyển Nam U22/U23/ Olympic Quốc gia trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu để tiếp tục góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới.

Bên cạnh đó, Ứng dụng gọi xe “be” sẽ tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cùng “be” cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Quốc gia. Thêm vào đó, “be” cũng sẽ cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá Nữ trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

be group tro thanh nha tai tro 3 nam cho doi tuyen bong da quoc gia viet nam

Be Group trở thành nhà tài trợ 3 năm cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Tại buổi lễ ký kết hợp tác, ông Cấn Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch VFF phát biểu: “Năm 2019, các ĐTQG của Việt Nam sẽ thi đấu nhiều mặt trận lớn trong khu vực và châu lục. Trong đó đặc biệt là ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup còn U23 Việt Nam tham dự SEA Games 30. Song song với kế hoạch chuẩn bị đảm bảo trên khía cạnh chuyên môn, VFF cũng đẩy mạnh việc tìm kiếm nguồn tài trợ để nâng cao hơn nữa chất lượng cho các ĐTQG. Chính vì vậy, VFF trân trọng sự hỗ trợ và đồng hành của Be Group dành cho ĐT bóng đá Việt Nam. Với sự tài trợ từ Be, chúng tôi tin rằng đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ được thắp thêm lửa để đạt được nhiều thành công lớn hơn nữa”.

Ứng dụng gọi xe “be” là một sản phẩm thuần Việt với hai dịch vụ beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh), mang đến giải pháp liên kết, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày và trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ.

be group tro thanh nha tai tro 3 nam cho doi tuyen bong da quoc gia viet nam

Ông Trần Thanh Hải - Tổng giám đốc Be Group hy vọng với sự tài trợ của mình, Be sẽ đóng góp một phần công sức và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhiều hơn nữa

Tổng giám đốc Be Group - Ông Trần Thanh Hải chia sẻ: “Trong thời gian qua, giữa Be Group và VFF đã có những hợp tác tốt đẹp. Đến nay, mối quan hệ được nâng tầm sâu rộng hơn khi Be Group đã trở thành Nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm lien tiếp (2019 - 2022). Chúng tôi hy vọng với sự tài trợ của mình, Be sẽ đóng góp một phần công sức và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhiều hơn nữa”.

“Người Việt Nam rất yêu bóng đá, đặc biệt luôn dõi theo bước chân của các chàng trai, cô gái đội tuyển mỗi khi thi đấu. Là một ứng dụng Việt, do người Việt sáng lập, “be” cũng có sự cuồng nhiệt và đam mê với bóng đá Việt Nam, với đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Trong thời gian qua, Giữa BE GROUP và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đã có những bước hợp tác tốt đẹp ban đầu như trao tặng tiền thưởng và một năm sử dụng dịch vụ beBike và beCar miễn phí đến ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nhân dịp bóng đá Việt Nam vô địch VFF SUZUKI CUP 2018", ông Trần Thanh Hải chia sẻ thêm.

Nguyễn Sinh (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm