Bất ngờ với mẫu xe máy dành cho dân shipper, thiết kế "lạ hoắc": Honda SH "hoảng hốt"

Cập nhật: 06:00 | 25/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy với mục đích phục vụ cho chở hàng của các "shipper" với thiết kế kỳ lạ, độc đáo, trang bị đỉnh cao. Có điều, giá bán của nó khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

"Đối trọng" của Honda Air Blade ra mắt với thiết kế "nét căng", giá bán "rẻ bèo"

Giá xe máy Yamaha Latte mới nhất cuối tháng 11/2022: Liệu có "đấu" lại Honda Lead?

Bảng giá Yamaha Janus ngày 25/11: Giảm sâu để "đối chọi" với Honda Vision

Aidea là nhà sản xuất xe máy điện của Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe điện 3 bánh mang tên AA-Cargo dành cho mục đích trở hàng của các "shipper". Tuy nhiên mới đây tại EICMA, Aidea đã giới thiệu bến thể 2 bánh của chiếc AA-Cargo với tên gọi AA-Wiz. Nhìn chung, AA-Wiz sở hữu ADN thiết kế của bản Cargo chỉ có khác biệt duy nhất là nó có 2 bánh điều này giúp nó có khả năng di chuyển linh hoạt hơn trên đường phố và cho đa dạng các mục đích sử dụng hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe sở hữu cụm đèn pha được đặt thấp chỉ cao hơn chắn bùn trước một chút, cùng với bánh nhỏ phù hợp cho di chuyển trên đường phố. Xe vẫn duy trì vị trí để gắm giỏ ở phía trước và giá trở hàng ở phía sau cho mục đích chở hàng khá linh hoạt. Thiết kế tinh giản đưa tới khả năng di chuyển linh hoạt của xe.

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng công nghệ LED và cụm đồng hồ là LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số. AA-Wiz cũng có một cổng sạc USB tiện dụng cho nhu cầu sạc smartphone khi cần.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Aidea trang bị cho AA-Wiz động cơ điện đặt ở bánh sau, cùng với đó là một pin lithium 3,85kW với hành trình 123km cho lần sạc đầy pin. Xe cũng có thể sạc bằng điện lưới 200V hoặc 100V. Ngoài ra, AA-Wiz cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. AA-Wiz sẽ được bán ra với 3 phiên bản là Alpha, Beta, and Pro tùy thuộc các trang bị trên xe. Mức giá bán từ 528.000 yên - khoảng 93 triệu đồng và sẽ có mặt trên thị trường từ năm 2023.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 3 mẫu xe máy tay ga nhà Honda vừa đẹp vừa tiết kiệm xăng khiến hội chị em "mê mệt"

Đối với các chị em, việc chọn lựa cho mình một xe máy tay ga không đơn thuần chỉ cần chú ý đến một vài ...

Mẫu xe máy được mệnh danh "chàng lực sĩ" hồi sinh: Giá cực rẻ, "quyết đấu" Wave Alpha

Phân khúc xe máy số bình dân trở nên nóng hơn với sự hồi sinh của SYM Angel, một mẫu xe "nồi đồng cối đá" ...

Bảng giá xe máy Piaggio 2022 mới nhất cuối tháng 11: Xe cực đẹp, giá "cực chất"

Hiện tại, bên cạnh thương hiệu Vespa nằm trong phân khúc cao cấp thì Piaggio hiện cũng đang phân phối 3 dòng tay ga khác ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm