Bảng giá Yamaha Janus ngày 25/11: Giảm sâu để "đối chọi" với Honda Vision

Cập nhật: 20:45 | 24/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Bảng giá xe tay ga Yamaha Janus cuối tháng 11 có nhiều ưu đãi nhằm cạnh tranh với đối thủ Honda Vision...

Trong phân khúc xe tay ga bình dân hiện nay ở thị trường Việt Nam, Yamaha Janus là một trong những ấn phẩm rất đáng chú ý. Lí do bởi vì mẫu xe tay ga này có thiết kế rất nổi bật, thời trang, trẻ trung và hiện đại. Từng chi tiết trên xe được trau chuốt tỉ mỉ, đem lại vẻ đẹp tổng thể cuốn hút, nhất là với các bóng hồng Việt.

Yamaha Janus
Yamaha Janus

Đi vào chi tiết hơn thì thấy, mặt trước của Yamaha Janus là nơi phô diễn nhiều nét đẹp. Với dải đèn LED định vị và lô-gô Yamaha nổi bật cùng thiết kế hình chữ I giữa mặt nạ khẳng định sự cá tính, đồng thời gợi khắc tới phong cách thời trang quyas phái của các bóng hồng. Với gu thời trang như vậy, Janus được đánh giá là mẫu xe tay ga đốn tim các cô nàng Gen Z.

Yamaha Janus
Yamaha Janus

Trong khi đó mặt đồng hồ xe được thiết kế kết hợp với màn hình LCD nhìn sáng sủa, hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết cho quá trình vận hành xe. Đèn pha trước với viền crôm sang chảnh, tạo hình khối trái tim. Các tấm ốp trên xe với những viền gờ sắc nét, cá tính, uyển chuyển.

Không những có thiết kế thời trang, Janus còn có nhiều trang bị hiện đại. Điển hình như xe có hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key cho một số phiên bản. Hệ thống động cơ xe loại Blue Core, vận hành linh hoạt và tiết kiệm xăng. Công bố của nhà sản xuất cho biết, xe chỉ tiêu thụ ở ngưỡng 1,87 lít cho 100 km đường đi. Phía dưới yên ngồi xe lại có hộc đựng đồ rộng rãi, được nhiều chị em yêu thích.

Yamaha Janus
Yamaha Janus

Cùng với đó, thân hình của Yamaha Janus khá gọn gàng, phù hợp với cả môi trường giao thông đông đúc. Trọng lượng xe nhẹ chỉ 99 kg rất dễ kiểm soát. Trong khi đó, yên ngồi xe chỉ cao 769 mm dễ dàng cho các tay lái có chiều cao khiêm tốn tiếp đất.

Khảo sát một số Yamaha Town ở khu vực nội thành Hà Nội cho thấy, Yamaha Janus đang có giá bán ra thực tế khá ổn định. Các phiên bản của dòng xe tay ga này hiện không có sự chênh lệch so với giá đề xuất.

Yamaha Janus
Yamaha Janus

Bảng giá Yamaha Janus mới nhất trong tháng 11/2022 như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
Janus Giới hạn mới 32,5 32,5
Janus Đặc biệt mới 32 32
Janus Tiêu chuẩn mới 28,5 28,5

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Mẫu xe máy được mệnh danh "chàng lực sĩ" hồi sinh: Giá cực rẻ, "quyết đấu" Wave Alpha

Phân khúc xe máy số bình dân trở nên nóng hơn với sự hồi sinh của SYM Angel, một mẫu xe "nồi đồng cối đá" ...

Bảng giá xe máy Piaggio 2022 mới nhất cuối tháng 11: Xe cực đẹp, giá "cực chất"

Hiện tại, bên cạnh thương hiệu Vespa nằm trong phân khúc cao cấp thì Piaggio hiện cũng đang phân phối 3 dòng tay ga khác ...

Honda ra mắt mẫu xe máy thay thế "vua tay ga": Thiết kế "cực đã", dân chơi "nhìn phát mê luôn"

Mới đây, hãng xe máy Honda cho ra mắt mẫu xe mang tên Vario 160 2023 tại Malaysia với trang bị hiện đại, hứa hẹn ...

Mộc Miên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm