Mẫu xe máy được mệnh danh "chàng lực sĩ" hồi sinh: Giá cực rẻ, "quyết đấu" Wave Alpha

Cập nhật: 12:00 | 24/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Phân khúc xe máy số bình dân trở nên nóng hơn với sự hồi sinh của SYM Angel, một mẫu xe "nồi đồng cối đá" vang danh một thời.

"Hàng ngoại" Honda Wave Thái 125i 2023 về Việt Nam "đội giá" gần chục triệu đồng

Mẫu xe máy khiến Honda Vision "điêu đứng" về cả ngoại hình lẫn giá bán

Giá xe máy Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm chênh "nhẹ" tại đại lý: Winner X "mừng thầm"

Khi Honda Wave Alpha 110 đang rất hút khách, một dấu hiệu chứng tỏ xe số bình dân vẫn là phương tiện được rất chuộng ở thị trường Việt Nam, thì bất ngờ SYM hồi sinh Angel, một mẫu xe máy số đã quen thuộc với người Việt Nam từ hai thập niên qua.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trước đây, SYM Angel được đánh giá là dòng xe "nồi đồng cối đá" bởi kết cấu bền bỉ, động cơ dẻo dai, chở hàng rất lì và khỏe. SYM Angel 110R mới lần này có những cập nhật về thẩm mỹ, tăng thêm độ bóng bẩy, nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chí tiết kiệm xăng, động cơ bền bỉ, vừa chở hàng tốt vừa có thể dùng đi tới văn phòng, trường học được.

Điển hình là thân xe được sơn lớp nhũ bạc kết hợp với các tông màu tăng thêm vẻ cao cấp. Các kết cấu yếm quây liền lạc, đồ hòa ăn nhập sắc nét, cho nên Angel 110R phả ra chất thể thao mạnh mẽ và có tính thời trang.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Động cơ xe máy SYM Angel 110R sử dụng loại 4 thì, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Công suất xe 5,3kW tại 7.500 vòng/ phút. Momen xoắn cực đại 7,54Nm tại 5.000 vòng/ phút. Hệ thống động cơ xe được nâng cấp, cải tiến hơn cho khả năng tăng tốc mạnh đồng thời tiết kiệm nhiên liệu. Xe máy SYM Angel 110R chỉ tiêu hao 1,9l xăng cho 100km đường đi.

Vỏ của xe máy SYM Angel 110R khá chất lượng và dày chắc chắn đem lại khả năng bền bỉ gần như là tuyệt đối. Lớp sơn nhũ bạc ở phần thân xe làm tôn lên vẻ cao cấp. Toàn xe là một thể liền khối giúp bạn có cảm giác mạnh mẽ, thời trang cho xe.

Ống pô xe máy SYM Angel 110R cho tiếng nổ máy êm và chống bỏng an toàn hơn rất nhiều. Gác chân sau giảm rung giúp đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng. Đồng thời nó cũng là điểm nhấn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho Angel 110R.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cốp chứa đồ dưới yên xe máy SYM Angel 110R khá là rộng rãi. Bạn có thể chứa được 1 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một vài vật dụng linh tinh khác. Đặc biệt là trong cốp xe có tích hợp cổng sạc USB – tiện ích thiết thực – giúp bạn có thể sạc thiết bị điện tử mỗi khi ra ngoài. Bạn có thể mang theo các vật dụng khác nhờ hộc chứa đồ nhỏ với móc treo đồ phía trước. Cụm đèn hậu xe máy SYM Angel 110R góc cạnh, vuốt cao dần về phía đuôi. Giúp xe thanh thoát và mạnh mẽ hơn.

Để tăng tiện ích và nâng tầm hiện đại cho "lực sĩ" Angel, SYM trang bị cho mẫu xe mới loại cốp rộng ở dưới yên chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu, trong cốp lại tích hợp cổng sạc USB có thể sạc các thiết bị điện tử cầm tay như Smartphone rất tiện lợi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tay xách sau thiết kế có phần dài hơn các phiên bản trước đó một chút. Chịu lực tốt hơn, dễ dàng cho việc cầm nắm hay dắt xe máy SYM Angel 110R. Đặc biệt là phần tay xách của xe máy SYM Angel 110R có thể phối hợp với hệ thống giảm xóc sau và có thể điều chỉnh được khả năng chịu lực của xe, cực kỳ phù hợp cho việc chở hàng.

Thông số chi tiết của SYM Angel 110R

Dài x Rộng x Cao

1939 x 695 x 1088 mm

Khoảng cách trục

1240 mm

Khoảng cách gầm

125 mm

Trọng lượng khô

103 kg

Động cơ

4 thì

Phân khối

110cc

Hệ thống làm mát

Không khí

Nhiên liệu sử dụng

Xăng không chì trên A92

Mức tiêu hao xăng

Dưới 1,9L/100Km ở tốc độ 50 km/h

Dung tích bình xăng

3,4L

Công suất tối đa

5,3kW/7.500 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại

7.54Nm/5000 vòng/phút

Hệ thống đánh lửa

C.D.I

Hệ thống truyền động

4 số

Thắng trước

Đĩa

Thắng sau

Đùm

Vỏ/lốp trước

70/90-17

Vỏ/lốp sau

80/90-17

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe máy mới ra mắt nhà Piaggio với thiết kế "lịch lãm": Honda SH 350i "gặp khó"

Mẫu xe máy tay ga 400 phân khối nhập khẩu Italy, trang bị nhiều tính năng và công nghệ đến từ nhà Piaggio khiến dân ...

Đối thủ của mọi xe côn "chào sân" với giá thành cực rẻ: "Áp lực" cho Honda Winner X

Với thiết kế cực kỳ ấn tượng, mẫu xe máy côn tay này dự kiến sẽ áp đảo doanh số của Honda Winner X và ...

Giá xe máy Honda Future 2022 mới nhất ngày 24/11: Liệu có còn đáng xuống tiền?

Vừa qua, Honda chính thức ra mắt phiên bản Future 2023 với nhiều chi tiết nâng cấp bên ngoài, cải tiến tiện ích và nâng ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm