Bảng giá xe máy Yamaha Janus 2022 mới nhất tháng 6 tại đại lý

Cập nhật: 13:47 | 10/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong phân khúc xe tay ga bình dân, Yamaha Janus nổi lên như một lựa chọn lý tưởng nhờ có thiết kế hiện đại, gọn gàng, tiện ích và giá bán rất mềm. Điểm tạo ấn tượng cho xe máy Yamaha Janus 2022, chính là xe có mặt trước với tấm ốp mới rất độc đáo mang kiểu cách tấm áo choàng của cô gái trẻ quyến rũ.

Cập nhật giá xe Honda Vision 2022 tháng 6 tại khu vực các tỉnh phía Nam

6 nguyên tắc tiết kiệm tiền mua xe máy với mức lương 5 triệu/tháng

Lộ diện mẫu xe máy Honda giá rẻ 17 triệu, tiết kiệm xăng đáng kinh ngạc, 1,9 lít/100 km

Xuất hiện tại Việt Nam vào thời điểm tháng 8/2016, Janus gây ấn tượng bởi thiết trẻ đẹp, năng động. Phong cách ngoại thất cao cấp kết hợp cùng các tính năng văn minh, đi cùng động cơ Blue Core 125cc cải tiến thế hệ mới giúp Janus trở thành mẫu xe lý tưởng cho các bạn trẻ, từ sinh viên đến người đi làm.

Thế hệ mới của Yamaha Janus 2022 được kỳ vọng sẽ tạo nên sự đột phá, lấy bớt thị phần từ đối thủ trực tiếp Honda Vision. Janus 2022 có giá bán dao động từ 28,2-32,2 triệu đồng.

Bảng giá xe máy Yamaha Janus mới nhất tháng 6/2022

3505-gia-xe-janus
Giá xe Janus tháng 6/2022
“Sốc nặng” giá xe máy Vision 2022 tháng 6, thổi giá thêm 20 triệu, gần đủ tiền mua Honda SH

Yamaha Janus 2022 có gì mới?

Xe máy Yamaha Janus 2022 mới có thiết kế đơn giản và hài hòa nhưng chưa thực sự thu hút. Tuy nhiên, mẫu xe này lại khá được lòng phái nữ bởi kiểu dáng gọn gàng và nhẹ nhàng, dễ điều khiển khi có kích thước, trọng lượng tương đối nhỏ gọn. Cụ thể, chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là: 1.850 x 705 x 1120 mm, độ cao yên xe là 770 mm, độ cao gầm 135mm, nặng 97kg.

4633-janus-6
xe máy Yamaha Janus

Phần đầu xe máy Yamaha Janus 2022 mang các đường nét đơn giản, thanh lịch với đèn pha hình oval. Ngay phía trên mặt nạ còn được thiết kế một dải LED chạy ban ngày, có khả năng sáng lên ngay cả khi xe ngắt động cơ và gạt chân chống, tạo sự tiện lợi cho người dùng khi cần tìm chìa khóa vào buổi tối.

Tiếp theo đó là mặt đồng hồ xe được kết hợp cả analog và LCD. Kim dạ quang phát sáng trong bóng tối giúp người lái dễ dàng quan sát hơn. Tuy vậy, phần mặt nạ của Yamaha Janus vẫn bị đánh giá là hơi trống và chưa thực sự bắt mắt khi nhìn trực diện.

Cùng một ngôn ngữ thiết kế, phần đuôi xe Janus cũng được thiết kế tương đối đơn giản, được vuốt thon gọn về phía sau. Đèn hậu kích thước lớn sử dụng công nghệ đèn LED cùng cặp đèn xi nhanh tách đôi ở phía dưới, gắn vào tấm chắn bùn gần biển số.

Mặt đồng hồ của Yamaha Janus 2022 cũng có thiết kế dạng oval. Đồng hồ của xe là sự kết hợp giữa analog và màn hình LCD nhỏ, trong khi đồng hồ analog thể hiện vận tốc của xe thì màn hình LCD hiển thị các thông số như thời gian, lượng xăng và hành trình. Kim dạ quang phát sáng trong bóng tối giúp người lái dễ dàng quan sát hơn.

4124-janus-4
màn hình Yamaha Janus 2022 được thiết kế hiện đại

Yamaha Janus 2022 được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, có chức năng ngắt động cơ sau 5 giây sau dừng xe, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Thêm vào đó, xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh (phiên bản cao nhất), giúp chủ xe có thể dễ dàng tìm kiếm phương tiện của mình, mở yên, mở/khóa cổ xe và khởi động xe mà không cần dùng đến chìa cứng như ổ khóa thông thường.

Cốp xe Yamaha Janus vẫn được đánh giá là khá rộng, có thể chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một mũ bảo hiểm cả đầu và một số vật dụng cá nhân khác. Đáy cốp còn có tấm cách nhiệt, giúp chặn nhiệt lượng tỏa ra từ động cơ vào bên trong cốp.

4404-janus-5
Cốp xe Yamaha Janus rộng rãi, chứa được nhiều đồ

Động cơ Blue Core 125cc của xe máy Yamaha Janus 2022 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, vận hành êm ái với khối động cơ xy lanh đơn, 4 thì, SOHC, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử FI và hộp số vô cấp CVT, cho phép xe đạt công suất 9,4 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,6 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút.

Yamaha Janus 2022 được đánh giá cao về mặt vận hành nhờ thiết kế xe nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên xe rất linh hoạt và dễ dàng di chuyển khi đi trong phố, đặc biệt là khi đường đông hoặc trên những con phố nhỏ. Khối động cơ công nghệ Blue Core mang đến hiệu năng vận hành êm ái, mượt mà và rất tiết kiệm xăng.

Các tùy chọn màu của Yamaha Janus 2022

Phiên bản giới hạn

2949-janus-1
Yamaha Janus phiên bản giới hạn có 4 tùy chọn màu sắc

Phiên bản Đặc biệt

Yamaha Janus mới phiên bản đặc biệt: Xanh, xám bạc và đỏ.

3216-janus-2
Tùy chọn màu Yamaha Janus 2022 Đặc biệt

Phiên bản Tiêu chuẩn

Hiện tại phiên bản tiêu chuẩn của Yamaha Janus đang có 3 màu gồm: Đỏ, xanh xám và trắng ngọc trai.

3305-janus-3
Tùy chọn màu xe Yamaha Janus 2022 Tiêu chuẩn
Top 5 mẫu xe máy số "thần thánh" tiết kiệm xăng, đáng mua nhất Việt Nam năm 2022

Trước những biến đổi của môi trường sống, việc hạn chế khí thải, nhiên liệu... ngày càng được quan tâm hơn. Việc bạn tìm được ...

Trình làng loạt xe số, chạy "tẹt ga" không cần bằng lái xe máy

Thiết kế thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là không cần bằng lái là những lý do khiến ...

Bảng giá xe số Honda mới nhất tháng 6/2022

Tháng 6 này, giá xe số Honda như: Wave Alpha, Blade, Wave RSX, Future, Super Cub được hãng niêm yết ở mức giá từ 17 ...

Hoàng Hà (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm