Bà Rịa - Vũng Tàu duyệt đầu tư dự án 473 tỷ tại thị xã Phú Mỹ

Cập nhật: 09:57 | 14/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa chấp thuận để CTCP Phú Đức Chính đầu tư Dự án Khu nhà ở Tân Phước hơn 473 tỷ đồng tại phường Tân Phước, thị xã Phú Mỹ. 

ba ria vung tau duyet dau tu du an 473 ty tai thi xa phu my

Bảng giá xe Honda SH mới nhất ngày 14/11 tại Hà Nội

ba ria vung tau duyet dau tu du an 473 ty tai thi xa phu my

Bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 14/11

Theo phê duyệt, dự án có diện tích 46.197 m2 với tổng vốn đầu tư hơn 473 tỷ đồng. Quy mô dân số khoảng 900 người.

ba ria vung tau duyet dau tu du an 473 ty tai thi xa phu my

Quy mô dự án là đầu tư xây dựng 228 căn nhà ở; trong đó có 209 căn nhà liền kề, tổng diện tích xây dựng khoảng 19.859 m2; 19 căn nhà ở độc lập với tổng diện tích xây dựng khoảng 6.777 m2.

Phương án tiêu thụ sản phẩm (bán, cho thuê, cho thuê mua), thực hiện bán, cho thuê nhà ở theo quy định của Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và quy định có liên quan.

Tiến độ thực hiện của dự án: Dự án được đầu tư xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong thời gian 24 tháng, kể từ ngày quyết định chủ trương đầu tư.

UBND tỉnh yêu cầu nhà đầu tư có trách nhiệm liên hệ với các cơ quan chức năng có liên quan để được hướng dẫn và thực hiện thủ tục đất đai, xây dựng, môi trường, nghĩa vụ tài chính và các thủ tục khác có liên quan để đầu tư xây dựng dự án theo quy định hiện hành; thực hiện thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện đầu tư xây dựng dự án theo quy định của Luật Đất đai.

Cùng với đó, doanh nghiệp phải bố trí đủ vốn để thực hiện dự án theo tiến độ đã cam kết và triển khai thực hiện dự án đầu tư theo đúng nội dung quy định tại văn bản quyết định chủ trương đầu tư. Trong quá trình đầu tư dự án, chủ đầu tư phải tuân thủ các quy định của pháp luật có liên quan đến lĩnh vực hoạt động đầu tư kinh doanh đã đăng ký.

ba ria vung tau duyet dau tu du an 473 ty tai thi xa phu my Bà Rịa – Vũng Tàu: Sẽ thu hồi hơn 4.700 ha để thực hiện 295 dự án trong năm 2020

TBCKVN - Dự kiến trong năm 2020, Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ thu hồi hơn 4.700 ha đất để triển khai 295 dự án, ...

ba ria vung tau duyet dau tu du an 473 ty tai thi xa phu my Bà Rịa - Vũng Tàu: 119 trường hợp đầu tư phân lô, tách thửa không phép

TBCKVN - HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa đưa ra số liệu báo cáo, trên địa bàn tỉnh đang có 191 trường hợp ...

ba ria vung tau duyet dau tu du an 473 ty tai thi xa phu my Bà Rịa - Vũng Tàu duyệt đầu tư 2 dự án mới

TBCKVN - UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa chấp thuận đầu tư hai dự án gồm Khu nhà ở Long Hương tại phường ...

Đức Hậu

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm