Apple chuẩn bị ra mắt chiếc iPad màn hình "siêu to khổng lồ", trang bị cực khủng

Cập nhật: 15:00 | 24/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Theo tin tức mới nhất từ ​​rò rỉ MajinBuOfficial, Apple sẽ ra mắt chiếc iPad lớn nhất trong lịch sử vào năm tới. Dự kiến chiếc máy tính bảng này sở hữu kích thước màn hình lên đến hơn 14 inch.

Mê mẩn chiếc "iPad quốc dân" vừa rẻ vừa đẹp nhất thị trường

iPad mini 6 WiFi: Một chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2023

Theo hình ảnh phác thảo được rò rỉ, iPad Pro của Apple sẽ đồng nhất ngôn ngữ thiết kế với iPhone 15 Pro như Dynamic Island ở mặt trước và hệ thống ba camera ở mặt sau. Theo tin rò rì, chiếc máy tính bảng này có thể được gọi là iPad Pro 14.1 vày sẽ được nâng cấp lên chip M3.

Apple chuẩn bị ra mắt chiếc iPad màn hình

Máy có bộ nhớ 8GB và GPU 12 nhân và màn hình là điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm mới, không chỉ có ngoại hình thay đổi thành đảo thông minh mà còn được trang bị màn hình Mini LED thế hệ mới với độ sáng tối đa 3.000 nits. Công nghệ Mini LED tốt hơn OLED và LCD với độ sáng, màu sắc, độ bão hòa, độ tương phản và các khía cạnh khác vượt xa hai loại sau.

Tất nhiên, nếu những tiết lộ này là sự thật, iPad Pro mới cũng sẽ lập kỷ lục mới về giá và trở thành chiếc máy tính bảng có giá khỏi điểm từ 30 triệu nếu bán ở Việt Nam. Hiện tại iPadOS mới hiện tại đã bổ sung nhiều chức năng thiết thực như tích hợp các công cụ sáng tạo nội dung mạnh mẽ nên iPad Pro 14.1 được kỳ vọng sẽ thay thế laptop trong nhiều công việc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, chiếc iPad lớn nhất của Apple là iPad Pro M2 12.9 inch. Máy mang trong mình là bộ vi xử lý M2 cực mạnh, gồm 8 nhân CPU và 10 nhân GPU. Với toàn bộ tấm nền 12.9 inch của iPad Pro M2 được cấu tạo từ vô số bóng đèn LED siêu nhỏ trải rộng khắp không gian hiển thị.

Apple đã nâng cấp độ sáng tối đa màn hình lên mức 1.600 nits, sử dụng dải màu rộng P3, áp dụng các công nghệ hàng đầu như ProMotion 120Hz và TrueTone để đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn trọn vẹn.

iPad Pro M2 2022 sử dụng camera selfie 12MP ultrawide 122 độ cực rộng. Công nghệ màn hình trung tâm giúp iPad Pro M2 dễ dàng lia khung hình theo giọng nói của người xuất hiện trước camera. Sự kết hợp giữa camera chính 12MP, camera ultrawide 10MP và cảm biến LiDAR giúp iPad Pro M2 12.9 inch có thể thực hiện được những khung hình, thước phim với chất lượng caovà chân thực.

Apple chuẩn bị ra mắt chiếc iPad màn hình

Với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh ISP tích hợp trong chip M2. Với chuẩn Wi-Fi 6E mới, iPad Pro M2 12.9 inch thể hiện tốc độ tải về và upload dữ liệu cực kỳ nhanh chóng. Cùng với kết nối 5G, công nghệ Wi-Fi 6E sẽ là bí quyết để bạn thoải mái tận hưởng. Chiếc tablet này giúp bạn quên đi những chiếc laptop cồng kềnh khi làm việc.

Sự kết hợp và tương tác linh hoạt của sản phẩm với bàn phím Magic Keyboard, bút cảm ứng Apple Pencil và phụ kiện Smart Keyboard Folio sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình soạn thảo văn bản, lập kế hoạch và chỉnh sửa video.

Về giá bán, iPad Pro 12.9 2022 M2 WiFi 128GB có giá 28.490.000 đồng và 31.490.000 đồng cho bản 256GB và 36.490.000 đồng cho bản 512GB.

Loạt máy tính bảng có giá hấp dẫn với chất lượng "miễn bàn"

Trong tháng 11 này, người tiêu dùng đang đón "trận mưa" giảm giá từ khắp các mặt hàng, dòng máy tính bảng cũng không phải ...

OPPO Pad Air 2 chính thức lên kệ: Mỏng nhẹ, sang trọng cùng với mức giá cực "bình dân"

OPPO chính thức giới thiệu chiếc máy tính bảng với thiết kế sang trọng nhưng giá bán "sinh viên" khiến dân tình một phen bấn ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm