Loạt máy tính bảng có giá hấp dẫn với chất lượng "miễn bàn"

Cập nhật: 06:00 | 24/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong tháng 11 này, người tiêu dùng đang đón "trận mưa" giảm giá từ khắp các mặt hàng, dòng máy tính bảng cũng không phải ngoại lệ. Không ít tablet cấu hình "ngon" đang được giảm giá xuống dưới 10 triệu đồng.

"Bất ngờ" trước máy tính bảng Lenovo Tab M9 hơn 4 triệu sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Máy tính bảng Masstel Tab 10A: Màn hình "khủng long", pin trâu, hiệu năng đủ dùng

Galaxy Tab S9 FE

Là chiếc máy tính bảng có giá bán thấp nhất trong series S9. Màn hình của Tab S9 FE+ WiFi sử dụng tấm nền TFT LCD với độ phân giải 1600 x 2560 pixels, mọi nội dung trên Galaxy Tab S9 FE+ WiFi đều trở nên sắc nét và chi tiết. Mật độ điểm ảnh cao giúp mọi hình ảnh và văn bản trên màn hình trở nên sắc nét và chân thực.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Được trang bị màn hình kích thước 12.4 inch, chiếc tablet mang đến một không gian lớn cho việc giải trí và làm việc. Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Galaxy Tab S9 FE+ WiFi chính là viên pin mạnh mẽ với dung lượng 10090 mAh. Với viên pin này, máy tính bảng không chỉ đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng hằng ngày mà còn cung cấp đủ năng lượng để bạn thoải mái làm việc hoặc giải trí suốt cả ngày, mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục.

Thời gian sử dụng kéo dài và linh hoạt là điều mà Galaxy Tab S9 FE+ WiFi hướng tới mang lại cho bạn trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện. Đặc biệt, tablet còn có camera selfie 12MP, cho phép chụp ảnh selfie cũng như video call sắc nét và đẹp mắt hơn. Hiện máy đang được bán tại TGDĐ với giá 13.990.000 đồng cho bản S9 FE+ WiFi 128GB.

Galaxy Tab A9+

Máy tính bảng rất phù hợp với người tiêu dùng tầm trung với ưu điểm của máy là màn hình lớn - kích cỡ 11 inch với độ phân giải cao - 1200 x 1920 pixel cùng tốc độ làm mới 90Hz mượt mà. Về âm thanh, Samsung cũng tích hợp cho sản phẩm của mình chuẩn Dolby Atmos, cho trải nghiệm xem phim và chơi game rất "đã".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, camera trước và sau của máy có độ phân giải khá thấp, lần lượt là 5MP và 8MP - chỉ đem lại ảnh chụp chất lượng trung bình. Bù lại, với viên pin dung lượng hơn 7.040 mAh, thiết bị có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 3 ngày.

Xiaomi Pad 6

Với bộ vi xử lý Snapdragon 870 mạnh mẽ, Xiaomi Pad 6 mang đến hiệu năng hàng đầu trong phân khúc. Kết hợp với RAM 8GB cho phép người dùng thực hiện nhanh chóng các tác vụ và giúp bạn đang thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc hay chạy các ứng dụng yêu cầu hiệu năng cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải 2.8K (1800 x 2880 Pixels) hình ảnh rõ nét cho tất cả các nội dung yêu thích của bạn. Với pin khủng với dung lượng 8840 mAh có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ.

Ngoài ra, máy tính bảng còn có thời gian chờ lên đến 26+ ngày, đảm bảo cho bạn luôn sẵn sàng sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc tablet còn hỗ trợ tốc độ làm mới 144 Hz với 7 cấp độ tương thích thông minh. Không những vậy, với 309 điểm ảnh trên mỗi inch, dải màu rộng DCI-P3, hỗ trợ HDR10 và khả năng chống ánh sáng xanh mang đến hình ảnh tuyệt đẹp với màu sắc chính xác.

Màn hình 11 inch với tốc độ làm mới cao - 144Hz sẽ đảm bảo mọi trải nghiệm hình ảnh trở nên vô cùng mượt mà. Bút cảm ứng Xiaomi Smart Pen thế hệ thứ 2 đi kèm máy cũng sẽ là "cánh tay đắc lực", hỗ trợ người dùng xử lý công việc. Hiện, Xiaomi Pad 6 đang được bán tại TGDĐ với giá là 9.790.000 đồng.

Lenovo Yoga Tab 11

Với giá bán chưa tới 9 triệu đồng lại đi kèm bút cảm ứng, Lenovo Yoga Tab 11 là lựa chọn khá hấp dẫn cho người dùng. Với bút cảm ứng đi kèm, người dùng có thể nhanh chóng ghi chú hoặc chỉnh sửa tài liệu, hỗ trợ rất tốt cho công việc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điểm nhấn khác của máy còn là thiết kế chân đế vững vàng, cho phép ổn định vị trí hơn khi sử dụng. Về hiệu năng, máy tính bảng cũng có chip xử lý khá ổn; khả năng sạc nhanh 20W cùng viên pin lớn lên tới 7.500 mAh, đảm bảo người dùng có thể sử dụng trong nhiều ngày dài. Màn hình phía trước có kích cỡ 11 inch với khả năng lọc ánh sáng xanh cũng giúp bảo vệ mắt cực tốt.

"Bất ngờ" trước máy tính bảng chỉ hơn 1 triệu: "Của rẻ" vẫn là "của ngon"

Máy tính bảng Yuho Tab 8 có giá chỉ hơn 1 triệu đồng nhưng trang bị hàng loạt thông số đáng kinh ngạc khiến dân ...

Mẫu máy tính bảng sở hữu cấu hình cao nhưng giá bán "hài lòng" khách hàng

Thương hiệu Samsung đang không ngừng nỗ lực mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ đẳng cấp và chất lượng. Đây là ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm