An Giang: Triệt phá 2 tụ điểm đá gà ăn tiền giữa dịch Covid 19

Cập nhật: 10:02 | 04/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Công an An Giang vừa triệt phá 2 vụ đá gà ăn tiền trong 1 ngày, tạm giữ 24 đối tượng trong lúc cao điểm chống dịch Covid 19.

an giang triet pha 2 tu diem da ga an tien giua dich covid 19

Gia Lai: Triệt phá tụ điểm đá gà ăn tiền trong khu du lịch sinh thái

an giang triet pha 2 tu diem da ga an tien giua dich covid 19

Thanh Hóa: Triệt phá 2 xới gà bắt giữ hàng chục đối tượng

an giang triet pha 2 tu diem da ga an tien giua dich covid 19

Đắk Lắk: Bắt quả tang 19 đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Trưa nay 3/4, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang triệt phá một tụ điểm đá gà ăn thua bằng tiền trong mùa dịch bệnh Covid 19. Tụ điểm đá gà được tổ chức tại ấp Hòa Thịnh, xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành.

Vào khoảng 11h30 phút ngày 3/4, Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp, Công an huyện Châu Thành đã ập vào tụ điểm trên. Tại hiện trường, lực lượng Công an bắt 9 đối tượng cùng các tang vật gồm: 2 con gà đá, 2 cặp cựa, 10 cuộn băng keo, 7 điện thoại di động, 7 xe máy và tiền mặt hơn 5,4 triệu đồng. Hiện vụ việc đang được Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vai trò của từng đối tượng, nhằm xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

an giang triet pha 2 tu diem da ga an tien giua dich covid 19
Các đối tượng đá gà bị bắt giữ

Theo Công an huyện Châu Thành, mặc dù tụ điểm đánh bạc với hình thức đá gà ăn thua bằng tiền này mới hình thành, nhưng đã thu hút nhiều con bạc trong và ngoài địa phương đến tham gia, gây mất an ninh trật tự ở địa phương.

Cùng ngày, khoảng 11h30, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân và bằng các biện pháp nghiệp vụ, tại khu đất trống thuộc ấp Phú Thượng 1, xã Kiến An, lực lượng Công an huyện Chợ Mới đã mật phục và bắt quả tang một sới bạc lắc tài xỉu và đá gà ăn thua bằng tiền. Khi lực lượng Công an đến, nhiều đối tượng đã tẩu thoát, còn lại 15 đối tượng bị bắt giữ.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm: 1 cây cân đồng hồ, 3 bộ cựa gà, 11 điện thoại di động, 5 xe môtô và nhiều tang vật khác có liên quan. Khám xét trên người các đối tượng , lực lượng chức năng thu giữ 57 triệu đồng.

Được biết, đây là sới bạc được tổ chức quy mô, các đối tượng cho người canh đường rất chặt chẽ, gây khó khăn cho lực lượng chức năng khi tiếp cận.

Công an huyện Châu Thành và huyện Chợ Mới đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vai trò của từng đối tượng, nhằm xử lý nghiêm trước pháp luật.

Việc lực lượng Công an kịp thời triệt phá tụ điểm đánh bạc trong thời điểm nhân dân cả nước đang được cách ly để phòng chống dịch bệnh Covid 19 này được người dân địa phương đồng tình ủng hộ.

Nguyễn My

Tin liên quan