4 mẫu điện thoại 5G giá dưới 8 triệu “chất” nhất hiện nay: Nhà Samsung "gây choáng"

Cập nhật: 15:40 | 15/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Ở thời điểm hiện tại, smartphone 5G đã trở nên phổ biến hơn và có giá phải chăng hơn rất nhiều so với trước. Với việc bỏ ra số tiền chưa tới 8 triệu đồng là bạn có thể “tậu” cho mình những điện thoại 5G chất lượng như danh sách dưới đây.

OnePlus Nord CE 5G (giá 7,49 triệu đồng)

Sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ bắt mắt, hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Snapdragon 750G hỗ trợ 5G kết hợp với RAM 8GB, hệ thống 3 camera 64MP chất lượng nhưng giá bán chưa tới 8 triệu đồng, có thể nói OnePlus Nord CE 5G là một trong những chiếc smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay.

4 mẫu điện thoại 5G giá dưới 8 triệu “chất” nhất hiện nay: Nhà Samsung
OnePlus Nord CE 5G (giá 7,49 triệu đồng)

Cụ thể hơn, mẫu di động tầm trung của OnePlus được trang bị màn hình 6,43 inch với thiết kế tràn viền ấn tượng, sử dụng tấm nền Fluid AMOLED cao cấp với độ phân giải 2.400 x 1.080 pixel mang lại những hình ảnh hiển thị màu sắc sống động, sắc nét và chân thực tốt hơn hẳn so với màn IPS thông thường.

Bên trong, điện thoại này sử dụng chipset Snapdragon 750G, đi kèm dung lượng RAM lên tới 8GB RAM giúp chạy đa nhiệm nhanh chóng, và bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng có không gian lưu trữ rộng lớn. Chiếc smartphone này còn được trang bị sẵn hệ điều hành OxygenOS 11 mới nhất trên nền tảng Android 11 với loạt tính năng hỗ trợ tiện ích cho bạn.

Samsung Galaxy A33 5G (giá 7,1 triệu đồng)

Galaxy A33 5G là một trong những mẫu điện thoại tầm trung chủ lực của Samsung ở thời điểm hiện tại. Smartphone này được trang bị màn hình Super AMOLED sống động, có kích thước 6,5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ sắc nét và tần số quét 90Hz mượt mà giúp mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.

4 mẫu điện thoại 5G giá dưới 8 triệu “chất” nhất hiện nay: Nhà Samsung
Samsung Galaxy A33 5G (giá 7,1 triệu đồng)

Về hiệu năng, chiếc máy này được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 1280 hỗ trợ kết nối 5G, đi kèm viên pin với dung lượng lên đến 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng.

Khả năng nhiếp ảnh của Galaxy A33 5G cũng rất ấn tượng khi điện thoại này có hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính 48MP hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS thế hệ mới, giúp bắt trọn khoảnh khắc đẹp hoàn hảo trong mọi điều kiện chụp. Ngoài ra, smartphone này còn sở hữu camera xóa phông 2MP, ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng và camera macro 5MP chuyên dụng.

Realme 8 5G (giá 6,79 triệu đồng)

Đây là chiếc smartphone 5G đầu tiên của realme tại thị trường Việt Nam và là một trong những thiết bị tầm trung đáng mua nhất hiện nay.

Về mặt thiết kế, realme 8 5G sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự so với dòng realme 8 tiêu chuẩn. Toàn bộ máy được hoàn thiện từ nhựa, gồm mặt lưng và khung viền. Sẽ có hai tuỳ chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là màu xanh và màu đen.

4 mẫu điện thoại 5G giá dưới 8 triệu “chất” nhất hiện nay: Nhà Samsung
Realme 8 5G (giá 6,79 triệu đồng)

realme 8 5G trang bị một màn hình 90Hz kích thước 6,5 inch độ phân giải FHD+ có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz và độ sáng tối đa 600 nits. Màn hình này có thiết kế “nốt ruồi”, sử dụng tấm nền LCD IPS chứ không phải Super AMOLED cao cấp như trên phiên bản tiêu chuẩn.

Là dòng smartphone đầu tiên hỗ trợ mạng 5G tại Việt Nam, realme trang bị cho chiếc máy của mình con chip 5G “quốc dân” Dimensity 700, RAM 8GB, bộ nhớ 128GB, tích hợp công nghệ DRE, cho phép mở rộng dung lượng RAM của máy nhờ lấy một phần dung lượng bộ nhớ trong. Được biết, realme 8 5G là một trong hai dòng smartphone sở hữu công nghệ này.

Cuối cùng, realme 8 5G có hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 48MP f/1.8, camera đen trắng 2MP và camera macro 2MP.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G (giá 7,79 triệu đồng)

Sở hữu camera có độ phân giải khủng, tích hợp công nghệ 5G ưu việt, pin trâu và chip Snapdragon 695 5G mới nhất, Redmi Note 11 Pro 5G đảm bảo sẽ là sự lựa chọn siêu hấp dẫn trong số smartphone 5G có mức giá tầm trung hiện nay.

4 mẫu điện thoại 5G giá dưới 8 triệu “chất” nhất hiện nay: Nhà Samsung
Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G (giá 7,79 triệu đồng)

Cụ thể, Xiaomi trang bị cho sản phẩm của mình một màn hình 6,67 inch độ phân giải Full-HD+, tấm nền Super AMOLED, 120Hz và độ sáng toàn màn hình tới 700 nits. Độ sáng toàn màn hình trên những chiếc iPhone 13 mini và iPhone 13 cũng chỉ là 800 nits trong khi mức giá cao hơn rất nhiều. Với màn hình này, Redmi Note 11 Pro 5G xứng đáng là một trong những chiếc smartphone có chất lượng hiển thị tuyệt vời nhất tầm giá.

Chưa hết, với con chip Snapdragon 695, 8GB RAM và 128GB bộ nhớ, Redmi Note 11 Pro 5G có thể chiến mượt hầu hết các tựa game đồ họa trung bình hiện nay. Thỏi pin 5.000 mAh của máy cũng giúp người dùng có thể sử dụng trong cả ngày dài.

Khả năng nhiếp ảnh của Redmi Note 11 Pro 5G cũng cực kỳ chất lượng khi điện thoại này bao gồm cảm biến chính 108MP, máy ảnh góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP sẽ giúp bạn chụp và lưu giữ mọi khoảnh khắc diệu kỳ mà cuộc sống mang đến.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Cập nhật bảng giá iPhone mới nhất tháng 7/2022: "Bất động dưới đáy"

Mới đây, hàng loạt các mẫu iPhone đã ghi nhận mức giảm giá kỷ lục và không có dấu hiệu tăng trở lại. Động thái ...

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy M Series mới nhất tháng 7/2022

Giữa tháng 7/2022, giá Samsung Galaxy M Series có một chút biến động song vẫn ở mức cực đẹp so với những chiếc smartphone màn ...

Thị trường điện thoại lao đao, vì sao iPhone vẫn sống khoẻ?

Nhà phân tích Krish Sankar của Cowen đã viết trong một lưu ý cho khách hàng rằng, iPhone đã tiếp tục bán chạy vào cuối ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm