10 năm phát triển của VBI với những thành tựu lớn

Cập nhật: 18:13 | 27/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Vừa qua, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Tổng công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Với chủ đề "Thập kỷ trọn niềm tin" buổi lễ đánh dấu mốc 10 năm phát triển của VBI với những thành tựu đạt được. Đồng thời là dịp tri ân, tôn vinh những đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên VBI cùng đối tác và khách hàng thân thiết.  

10 nam phat trien cua vbi voi nhung thanh tuu lon Hóa đơn rảnh tay, nhận ngay ưu đãi từ Viettinbank
10 nam phat trien cua vbi voi nhung thanh tuu lon Agribank, VietinBank và Vietcombank gia nhập cuộc đua tăng lãi suất tiết kiệm
10 nam phat trien cua vbi voi nhung thanh tuu lon Trải nghiệm phòng chờ hạng Thương gia cùng thẻ JCB VietinBank

VBI (tiền thân là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm VietinBank) được thành lập từ năm 2008, sau 10 năm, VBI đã đạt những thành tích ấn tượng về kết quả kinh doanh như: Doanh thu tăng 57 lần từ 29 tỷ đồng lên 1.650 tỷ đồng; Lợi nhuận tăng 25 lần từ 4 tỷ đồng lên 100 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu tăng 6 lần và dự kiến tiếp tục tăng năm 2019 khi phát hành cổ phiếu riêng lẻ cho đối tác chiến lược HMFI. Những thành tích của VBI trong chặng đường 10 năm đã được ông Lê Tuấn Dũng - Tổng giám đốc trình bày bằng những hiệu ứng Hologram tương tác 3D.

10 nam phat trien cua vbi voi nhung thanh tuu lon
Ảnh: Nguồn Internet

Trong thị trường bảo hiểm tại Việt Nam, VBI là công ty có doanh thu tăng trưởng bình quân ấn tượng trong giai đoạn 2008 - 2018 đạt 50%/năm. Có được sự tăng trưởng này là nhờ việc VBI thay đổi cơ chế kinh doanh, mở rộng mạng lưới, triển khai mô hình Bancassurance trong toàn hệ thống các ngân hàng hợp tác, các tổ chức tài chính.

Song song với mục tiêu phát triển kinh doanh, VBI luôn quan tâm, triển khai các chương trình an sinh xã hội, hoạt động vì cộng đồng trên khắp vùng miền của cả nước. Với những đóng góp trên, VBI nhận được bằng khen của: Bộ Tài chính, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Hội đồng quản trị VietinBank…

Với mục tiêu trong những năm tới là trở thành Công ty bảo hiểm dẫn đầu về thị phần và tiên phong ứng dụng công nghệ, ngay tại lễ kỷ niệm 10 năm VBI đã mang đến một không gian công nghệ sáng tạo với những trải nghiệm mới lạ. Đó là sự xuất hiện và giao lưu của Sứ giả bình an - người máy VBI Venus, người máy có trí tuệ nhân tạo hoàn thiện. Đây cũng là đại sứ hình ảnh của các tư vấn viên VBI trong tương lai.

Đặc biệt, VBI sẽ triển khai công nghệ Insurtech đón đầu xu thế để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mới trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam.

Thu Hoài

Tin cũ hơn
Xem thêm