Ra mắt Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

Cập nhật: 16:25 | 15/10/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sáng nay 15/10, Tập đoàn Công nghiệp -Viễn thông Quân đội (Viettel) đã chính thức ra mắt Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel.  

ra mat tong cong ty giai phap doanh nghiep viettel Bitel (Viettel) có tốc độ tăng trưởng thuê bao nhanh nhất Peru
ra mat tong cong ty giai phap doanh nghiep viettel Viettel có 3 triệu thuê bao Myanmar sau ba tháng
ra mat tong cong ty giai phap doanh nghiep viettel Cổ phiếu VGI của Đầu tư quốc tế Viettel tăng 40% trong phiên chào sàn Upcom

Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel là đơn vị Đại diện cho Tập đoàn Viettel triển khai các dự án và cung cấp giải pháp Công nghệ thông tin - Viễn thông cho Chính phủ, Bộ ngành, UBND Tỉnh/TP các cấp; Các Doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam cũng như toàn cầu.

ra mat tong cong ty giai phap doanh nghiep viettel

Thiếu tướng Lê Đăng Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Viettel nhấn mạnh: Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel được thành lập đánh dấu bước chuyển dịch chiến lược của Viettel tại giai đoạn thứ 4 - giai đoạn kinh doanh toàn cầu và cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0, để tái tạo một Viettel mới, năng động hơn, công nghệ hơn, hướng tới khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm.

Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel sẽ đồng hành cùng Chính phủ xây dựng thành công một "Chính phủ số", hợp tác cùng doanh nghiệp và người dân để giải quyết các vấn đề xã hội, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, ông Lê Đăng Dũng chia sẻ.

Với vai trò là một trong những doanh nghiệp tiên phong về công nghệ, Viettel sẽ xây dựng các nền tảng công nghệ dùng chung như IoT Platform (Internet vạn vật), AI Platform (trí tuệ nhân tạo), BigData (dữ liệu lớn), Viettel Pay... để cộng đồng doanh nghiệp và đối tác sáng tạo phát triển sản phẩm, dịch vụ mới nhanh và đơn giản hơn.

Có những thế mạnh như cáp quang và 4G phủ toàn quốc, hạ tầng Data Center Cloud tiêu chuẩn quốc tế, nguồn nhân lực chất lượng cao với 5.000 kỹ sư công nghệ và 10.000 nhân sự kỹ thuật tại các địa phương…, Viettel cam kết sẽ đưa các giải pháp phù hợp với công nghệ hiện đại nhất cho các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp.

Minh Dương