Agribank phát hành 4 triệu trái phiếu với mệnh giá 1 triệu đồng

Cập nhật: 14:51 | 07/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Agribank mới đây cho biết, với mục tiêu cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, ngân hàng phát hành 4 triệu trái phiếu ra công chúng với tổng giá trị lên tới 4.000 tỷ đồng.

agribank chuan bi phat hanh 4 trieu trai phieu Đi Mỹ đón Giáng Sinh cùng thẻ Agribank
agribank chuan bi phat hanh 4 trieu trai phieu Thanh toán vé tàu giá ưu đãi trên E-Mobile Banking tại Agribank
agribank chuan bi phat hanh 4 trieu trai phieu Agribank Hà Tây bán đấu giá tài sản bảo đảm

Cụ thể, ở mức lãi suất của trái phiếu Agribank sẽ luôn cao hơn 1,1%/năm so với mức trung bình lãi suất tiền gửi tiết kiệm cá nhân kỳ hạn 12 tháng của 4 ngân hàng thương mại gồm: Agribank, Vietinbank, BIDV và Vietcombank được công bố trên website chính thức. Đây được coi là một cơ hội đầu tư hấp dẫn đối với khách hàng.

agribank chuan bi phat hanh 4 trieu trai phieu
Ảnh: Nguồn Internet

Theo đó, Agribank phát hành 4 triệu trái phiếu kỳ hạn 10 năm, mỗi trái phiếu có giá trị 1 triệu đồng. Thời hạn Agribank nhận đăng ký mua từ ngày 5/12/2018 đến ngày 24/12/2018 tại tất cả 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch của Agribank trên toàn quốc hoặc đại lý phát hành là Công ty Cổ phần chứng khoán Agribank (Agriseco). Nhà đầu tư sẽ được ưu tiên mua theo thứ tự về thời gian đăng ký cho đến khi toàn bộ số lượng trái phiếu được bán hết.

Đặc biệt, mục đích phát hành trái phiếu đợt này của ngân hàng là nhằm tăng trưởng thêm nguồn vốn dài hạn, đáp ứng nhu cầu cho vay nền kinh tế nói chung theo kế hoạch kinh doanh, đồng thời tạo điều kiện để khách hàng có thêm cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Hoài Dương