Xiaomi 13 Lite vừa lộ diện với thiết kế "mê hoặc vạn người": Thấy là "yêu thương"

Cập nhật: 05:00 | 13/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau khi Xiaomi 13 series ra mắt chính thức, một mẫu điện thoại hoàn toàn mới cũng thuộc dòng cao cấp nhất này đã lộ diện với tên gọi Xiaomi 13 Lite.

Trình làng “hàng độc” chỉ có nhà Xiaomi: Thiết kế “bản Mercedes” cực chất

Sau khi ra mắt dòng Xiaomi 13 tại Trung Quốc, bao gồm 2 phiên bản Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc có thể sẽ sớm lên kế hoạch trình làng thêm một điện thoại nữa cùng dòng. MySmartprice đã phát hiện ra một thiết bị tầm trung có tên Xiaomi 13 Lite trên cơ sở dữ liệu Google Play Console trước khi ra mắt.

Xiaomi 13 Lite vừa lộ diện với thiết kế

Thông tin Xiaomi 13 Lite trong cơ sở dữ liệu Google Play Console cho thấy tên mã của thiết bị là Ziyi. Theo báo cáo, Xiaomi 13 Lite sẽ là phiên bản được đổi thương hiệu của Xiaomi Civi 2, chưa được ra mắt tại Ấn Độ.

Báo cáo cho thấy điện thoại thông minh sắp ra mắt sẽ có màn hình với độ phân giải 1080 x 2400 pixel, mật độ điểm ảnh 440ppi. Nó có thể được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 kết hợp với RAM lên tới 8GB. Nó cũng có thể được cài sẵn hệ điều hành Android 12.

Nếu Xiaomi 13 Lite thực sự là Xiaomi Civi 2 đổi tên thì điện thoại sẽ đi kèm tấm nền FHD+ AMOLED lớn 6,55 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Nó có thiết lập ba camera phía sau bao gồm camera chính 50MP, cảm biến góc siêu rộng 50MP và cảm biến macro 2MP. Điện thoại cũng có bộ camera kép ở mặt trước bao gồm camera chính 32MP và camera góc siêu rộng 32MP để chụp ảnh selfie và gọi video.

Một báo cáo đã gợi ý rằng công ty có kế hoạch ra mắt dòng Xiaomi 13 cho khách hàng toàn cầu tại Đại hội Thế giới Di động (MWC) 2023 sắp tới, diễn ra từ ngày 27/2 – 2/3 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Nó cũng có thể ra mắt một phiên bản Ultra mới được cho là đi kèm với công nghệ máy ảnh Leica.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Hàng mới" siêu nét, đủ sức giúp Nokia lấy lại "ngai vương": Giá mềm nhất phân khúc

Mẫu điện thoại mới nhất nhà Nokia này được cho là đã gần tới ngày chính thức ra mắt, hứa hẹn đủ sức giúp Nokia ...

Giá iPhone 7 Plus mới nhất tháng 1/2023: 6 năm tuổi nhưng vẫn lắm người theo đuổi

Xét về thời gian ra mắt, iPhone 7 Plus đã hơn 6 năm tuổi nhưng về độ hot thì vẫn chưa giảm đi quá nhiều. ...

Siêu phẩm hàng đầu Samsung Galaxy Z Flip 4 bất ngờ “lao dốc” đầu năm 2023

Samsung Galaxy Z Flip 4 không chỉ là chiếc điện thoại gập dạng vỏ sò hiện đại bậc nhất nhà Samsung hiện nay mà nó ...

Linh Đan