Xem trận đấu giữa Thanh Hóa vs Bình Dương, Vòng 2 VLeague 2022 (17h00 ngày 1/3)

Cập nhật: 15:13 | 01/03/2022 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Thanh Hóa vs Bình Dương trong khuôn khổ vòng 2 VLeague 2022, 17h00 ngày 1/3/2022.

1231-ynh-1

Nhận định, dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Bình Dương (17h00, ngày 1/3)

Bình Dương với sự trở lại dẫn dắt của HLV Đặng Trần Chỉnh đã ngây thất vọng lớn trong ngày ra quân, họ đã nhận thất bại ngay trên sân nhà trước SLNA với tỷ số 0-1. Điều đáng nói là ở trận đấu đó Bình Dương thi đấu vô cũng bế tắc và rời rạc, gần như cả trận đấu Bình Dương không có được cơ hội nào đáng kể về phía khung thành SLNA.

Chuyến hành quân đến xứ Thanh của Bình Dương lần này được coi là dữ nhiều lành ít, khi mà Thanh Hóa đang hừng hực khí thế cho trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Thanh Hóa đã có đủ 20 người để đăng ký cho trận tiếp đón Bình Dương chiều nay, dù có nhiều ca mắc Covid vừa mới bình phục nhưng HLV Petrovic vẫn rất tự tin vào chất lượng đội hình mà ông đang sở hữu.

Ngoài những cầu thủ đã gắn bó với Thanh Hóa nhiều năm nay Văn Thắng – Đình Tùng, mùa giải này HLV Petrovic bổ sung thêm Bửu Ngọc, Tiến Thành và bộ đôi ngoại binh Jelic, Paulo Henrique đội hình đủ sức nặng khiến nhiều đối thủ phải e dè.

Trên sân nhà Thanh Hóa chưa từng phải nhận thất bại trước Bình Dương, 5 trận gần nhất trên sân nhà Thanh Hóa thắng 1 và hòa 4 trận.

Đội hình dự kiến:

Bình Dương: Sơn Hải, Hùng Thiện, Thanh Long, Diaye, Minh Khoa, Sỹ Giáp, Guiro, Anh Tài, Văn Vũ, Eydison, Tiến Linh

Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Ngọc Tân, Minh Tùng, Jelic, Xuân Cường, Văn Thắng, Thành Long, Pinto, Quốc Phương, Đình Tùng, Paulo Henrique

Dự đoán: Thanh Hóa 3-0 Bình Dương

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm