Xem Juventus vs Empoli 1h45 ngày 29/8/2021, vòng 2 bóng đá Serie A

Cập nhật: 16:21 | 28/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Juventus vs Empoli trong khuôn khổ vòng 2 giải bóng đá vô địch quốc gia Italia 2021/22 (Serie A), 1h45 ngày 29/8.

Trận đấu vòng 2 Serie A giữa Juventus vs Empoli sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 29/8 (theo giờ Việt Nam).

1942-zzz-juve-2

Thông tin bên lề:

Sau trận hoà đáng thất vọng trong ngày mở màn, Juventus đang chịu rất nhiều áp lực phải giành chiến thắng trong trận đấu với Empoli. Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới với Udinese, bất chấp việc không có siêu sao Ronaldo trong đội hình xuất phát, Juventus nhanh chóng vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ các pha lập công của Paulo Dybala và Juan Cuadrado.

Tưởng chừng Juventus sẽ có được một chiến thắng dễ dàng ngay trên sân khách, thế nhưng quả penalty thành công của Roberto Pereyra và bàn thắng gỡ hoà của Gerard Deulofeu ở phút 83 đã lấy mất đi 2 điểm của "Bà đầm già" thành Turin. Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao khi cú đánh đầu thành bàn của Ronaldo ở phút 90+4 đã bị từ chối khi trọng tài xem lại tình huống này từ công nghệ VAR.

9 năm liên tiếp thống trị Serie A nhưng lại để mất chức vô địch vào tay Inter Milan, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri không giấu quyết tâm đòi lại chức vô địch Scudetto, thế nhưng trận hoà đáng thất vọng trước Udinese khiến niềm tin của người hâm mộ bị lung lay rất nhiều sau khi Ronaldo ra đi.

Empoli sẽ là cơ hội rất lớn để Juventus lấy lại lòng tin từ người hâm mộ. Xét về thành tích đối đầu, Juventus áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Trong 16 lần gặp nhau gần đây nhất họ giành chiến thắng 14 trận và có 2 trận hoà trước tân binh Serie A mùa giải này.

Dẫu không có được sự phục vụ của Ronaldo, HLV Massimiliano Allegri vẫn hoàn toàn có thể tự tin vào đội hình hiện tại mà ông đang có. Paulo Dybala và Juan Cuadrado là bộ đôi sẽ hỗ trợ cho Alvaro Morata, cùng với sự trở lại của cầu thủ chạy cánh tài năng Federico Chiesa.

Đội hình dự kiến - Dự đoán: Juventus 3-1 Empoli

Juventus: Szczesny, Danilo, Sandro, Bonucci, De Ligt, Ramsey, Bentamcur, Bernardeschi, Cuadrado, Dybala, Morata

Empoli: Vicario, Stonjanovic, Marchizza, Ismajilli, Romagnoli, Haas, Bandinelli, Ricci, Mancuso, Bajrami, Cutrone

Lịch sử đối đầu Juventus vs Empoli

2006-zzz-juve-1
Juventus vs Empoli

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm